Nguyễn Thị Huyền | Chat Online
21/02/2018 19:54:39

Tìm số có hai chữ số, biết chữ số hàng đơn vị kém chữ số hàng chục 5 đơn vị. Nếu viết số đó theo thứ tự ngược lại thì số cũ hơn hai lần số mới là 18 đơn vị


1. Tìm số có hai chữ số, biết chữ số hàng đơn vị kém chữ số hàng chục 5 đơn vị. Nếu viết số đó theo thứ tự ngược lại thì số cũ hơn hai lần số mới là 18 đơn vị.
2. Một hình thang có diện tích 160cm2, đường xao bằng 8cm. Tính độ dài mỗi dáy hình thang iết hai đáy hơn kém nhau 10cm.
3. Một ca nô đi xuôi dòng từ A đến B với vận tốc trung bình là 30km/h, sau đó đi ngược dòng từ B về A. Tính quãng đường AB, biết thời gian đi xuôi dòng ít hơn thời gian đi ngược dòng 40 phút và vận tốc dòng nước là 3km/h
4. Tháng Năm tổ công nhân làm được 760 sản phẩm. Sâu tháng Sáu, tổ 1 tăng năng suất 10% , tổ 2 tăng năng suất 15% nên cả hai tổ đã làm được 854 sản phẩm . Hỏi trong tháng Năm mỗi tổ làm được bao nhiêu sản phẩm?
5. Nếu hai vòi nước cùng chảy vào một bể cạn (không có nước) thì bể sẽ đầy sau 1 giờ 20 phút. Nếu mở vòi thứ nhất trong 10 phút và mở vòi thứ hai trong 12 phút thì chỉ được 2/15 bể . Hỏi nếu mở riêng từng vòi thì thời gian để mỗi vòi chảy đầy bể nước là bao nhiêu ?
Bài tập đã có 5 trả lời, xem 5 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn