Anh chị hãy tính các chi số năng suất lao động & năng suất các vếu tố tổng hợp TFP----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- 22:09, Th 4 22 thg 12 合日5 w- SX, TN 27:12 Qv Search in Document Home Insert Draw Design Layout References Mailings Review View >> + Share Times New R... 11 A- A- Aa Paste I U abe X. A A Styles Styles Pane KIMII V vann 2022 Tổng deanh số bán hàng Chi phí nhân công (lương, thưởng...) Chi phí nhiên liệu nguyên liệu Chi phí cố định nhà xưởng Chi phí quản lý Chi phí bán hàng, khuyến mai Chi phí bị phạt do lỗi, & giao hàng, chậm 1 200 250 2 65 80 3 60 75 4 10 15 15 20 10 15 7 5 8. Trả nợ ngân hàng hàng năm Giá tri hàng tồn khe Tổng số nhân viên Tỷ lệ thay đổi nhân lực hàng năm Tỷ lệ sản phẩm lỗi 5 5 20 15 10 400 500 11 5% 12 2% 2% (Ren vi tính: tỷ đong) Câu hỏi: 1) Anh chi hãy tính các chi số năng suất lao động & năng suất các vếu tố tổng hợp TFP, và sác. chi số hiệu suất kinh doanh năm 2021 gủa Công ty Bình Đức. Anh chị hãy đưa ra các bình luận về kết quả kinh doanh của Công ty Binh Đức và che xí du cu thế. (0.5 điểm) 2) Theo các anh chi, các số liệu kinh doanh dự kiến năm 2022 do Giám đốc Kinh doanh đưa ra có đáp ứng mục tiêu tăng năng suất lao động và TFP của năm 2021 không ? Tại sao ? (0.5 điểm) 3) Nếu muốn giữ nguyên mục tiêu doanh thu dự kiến năm 2022 là 250 tỷ (tăng 20% so với 2021) đồng thời phải nâng cao năng suất lao động và TFP, theo anh chị, Công ty Bình Đức phải làm gì? Hãy giải thích và cho ví dụ cụ thể. (1 điểm) 4) Giám đốc Công nghệ Công ty Bình Đức chưa đồng ý với ý tưởng của Giám đốc Kinh doanh về kế hoạch năm 2022 mở rộng qui mô sản xuất và cho rằng có thể có phương pháp khác giúp tăng năng suất lao động. Anh chị hãy cho biết quan điểm và ý tưởng của mình và cho ví dụ minh hóa. (1 điểm) 5) Công ty đặt mục tiêu giảm lượng hàng tồn kho từ 20 tỷ VNĐ xuống 15 tỷ. Anh chị hãy trình bày một số biện pháp để đạt được mục tiêu đó. (1 điểm) Chú ý: toàn bộ trả lời nội dung Câu 1 không vượt quá 5 trang A4 1 Page 1 of 2 1093 words English (United States) Focus + 116% 国! Zalo NX Aa Zalo AN lili |