Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
26/02 21:04:14

Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về những người lính đảo sau khi đọc bài thơ Cảm xúc Trường Sa của nhà thơ Huệ Triệu

Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về những người lính đảo sau khi đọc bài thơ Cảm xúc Trường Sa của nhà thơ Huệ Triệu.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
211
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi đọc bài thơ "Cảm xúc Trường Sa" của nhà thơ Huệ Triệu, em cảm thấy rất xúc động và tự hào về những người lính đảo. Bài thơ đã khắc sâu trong em hình ảnh những người lính đảo dũng cảm, hy sinh vì biển đảo quê hương. Em cảm thấy lòng mình được rung động bởi tinh thần quyết tâm, sự hy sinh không tiếc của họ để bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước.

Những người lính đảo không chỉ là những chiến sĩ mạnh mẽ trên biển, mà họ còn là những người anh hùng, là biểu tượng của lòng yêu nước, tình yêu thương và sự hy sinh cao cả. Đọc bài thơ này, em cảm thấy tự hào về họ và mong muốn được góp phần nhỏ bé trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước.

Những người lính đảo đã làm cho em nhận ra giá trị của sự hy sinh, tình yêu quê hương và ý chí kiên cường. Em sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng công lao của họ, và sẵn sàng đứng lên bảo vệ biển đảo của đất nước nếu cần thiết.
1
0
Vi Châu Quỳnh
26/02 21:19:54
+5đ tặng
Em rất khâm phục và ngưỡng mộ những người lính đảo Trường Sa đang ngày đêm vững chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc. Có những người lính trẻ tuổi mười tám, đôi mươi; lại có những cán bộ đã lập gia đình nhưng tạm rời xa người thân yêu để ra đảo làm nhiệm vụ... Những người lính đến từ những miền quê khác nhau, sở hữu giọng nói, thói quen, tính cách và hoàn cảnh riêng. Nhưng họ đều có chung một lý tưởng đó là cống hiến tuổi xanh cho sự bình yên của chủ quyền biển, đảo và lãnh thổ dân tộc. Em khâm phục ý chí, nghị lực phi thường của những người con đất Việt đang viết tiếp khúc tráng ca từ thuở ông cha, bảo vệ nền hòa bình, độc lập cho mảnh đất quê hương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo