Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
29/02 20:49:27
Giải bài có thưởng!

Đọc câu chuyện dành cho các cháu và lập dàn ý cho bài văn kể lại câu chuyện bác Hồ mà em đã đọc

Đọc câu chuyện dành cho các cháu và lập dàn ý cho bài văn kể lại câu chuyện bác Hồ mà em đã đọc
 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
288
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu chuyện về bác Hồ là một câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của người lãnh đạo vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bác Hồ đã dành cả cuộc đời mình để chiến đấu cho độc lập, tự do và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam.

Dàn ý:

1. Bác Hồ và tuổi thơ: Bác Hồ sinh ra trong một gia đình nông dân ở làng Sen, Nghệ An. Ông đã trải qua những khó khăn, gian khổ từ khi còn nhỏ.

2. Bác Hồ và hành trình cách mạng: Bác Hồ đã dành cả cuộc đời để chiến đấu cho độc lập, tự do của dân tộc. Ông đã lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, giúp đất nước giành được độc lập.

3. Bác Hồ và tư tưởng: Bác Hồ là người có tư tưởng nhân văn, yêu nước, yêu dân. Ông luôn đặt lợi ích của dân tộc lên trên hết.

4. Bác Hồ và tình cảm với nhân dân: Bác Hồ luôn gần gũi, thân thiện với nhân dân. Ông luôn lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ nhân dân trong mọi hoàn cảnh.

5. Bác Hồ và tầm nhìn: Bác Hồ đã để lại cho chúng ta một tầm nhìn vĩ đại về một đất nước độc lập, giàu mạnh và hạnh phúc.

Bài văn kể lại câu chuyện về bác Hồ sẽ giúp em hiểu hơn về người lãnh đạo vĩ đại này và tinh thần yêu nước, yêu dân mà ông đã truyền đạt cho chúng ta.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo