Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
08/03 11:47:50

Viết đoạn văn tả ngoại hình, tính tình, hoạt động của một con vật mà em thích 15 dòng

Viết đoạn văn tả ngoại hình, tính tình, hoạt động của một con vật mà em thích 15 dòng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em thích con vật mèo. Mèo có bộ lông mềm mịn và màu sắc đa dạng từ trắng, đen, xám đến vằn. Đôi mắt của mèo lấp lánh và sáng ngời, tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Tính tình của mèo rất đáng yêu và tinh nghịch. Chúng thường rất tò mò và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Mèo cũng rất thân thiện và thích được chăm sóc, vuốt ve.

Mỗi ngày, mèo thích vận động và chơi đùa. Chúng có thể nhảy cao, chạy nhanh và leo trèo linh hoạt. Mèo cũng rất thích ngủ, thường tìm những nơi ấm áp và thoải mái để nằm.

Với những đặc điểm đáng yêu và tính cách độc đáo, mèo luôn là một trong những loài vật được nhiều người yêu thích và nuôi nhất.
1
0
Kiên
08/03 11:53:22
+5đ tặng
Tôi yêu mèo vì chúng dễ thương và thân thiện. Với bộ lông mềm mại, mượt mà và đôi mắt đen lấp lánh, bạn không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của chúng. Chúng cực kỳ độc lập nhưng lại có khả năng trở thành bạn đồng hành trung thành nếu bạn mong đợi điều đó từ chúng. Họ thường dành cả ngày để tắm nắng hoặc cuộn tròn trên ghế dài, nhưng chúng cũng sẵn sàng tham gia vào trò chơi đuổi bắt. Tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch của chúng khiến chúng trông giống như nữ hoàng và chủ sở hữu luôn biết ơn sự bầu bạn của chúng. Nhìn chung, tôi đánh giá cao chú mèo của mình bởi vì chúng luôn giúp đỡ tôi trong lúc cần thiết, thậm chí chỉ đơn thuần là nằm dài bên cạnh tôi khi tôi đọc sách và giải trí.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Thảo Trân Đặng
10/03 18:34:51
“Chú có một bộ lông trắng như cước lại được lớp da trắng mịn làm nền, trông chú vốn đã trắng lại càng trắng hơn. Nhìn từ xa, chú giống như con bạch mã non vài tháng tuổi vậy. Mỗi lần sục vào máng cám ăn y như một ống hút khổng lồ làm sôi lên những bọt nước như bong bóng mưa mùa hạ. Cái bụng của chú mới bệ vệ, nặng nề làm sao. Từ máng cám đến góc chuồng chừng hai mét mà chú phải ì à ì ạch một lúc Sau mới lết tới được rồi ngã bịch xuống nền chuồng, mũi miệng thi nhau thở. Còn hai cái tai thì như hai cái lá mít phất qua, phất lại như cám ơn mọi người đã cho chú một bữa chén no say”.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo