Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
24/03 22:20:33

Em hãy viết một bài thuyết trình về chủ đề " Em Yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh"

Em hãy viết một bài thuyết trình về chủ đề " Em Yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh"
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
117
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em Yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh

Kính thưa quý thầy cô và các bạn,

Hôm nay, em xin được phép đứng trước quý vị để chia sẻ về tình yêu của mình dành cho Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đội TNTP Hồ Chí Minh không chỉ là một tổ chức thanh thiếu niên tình nguyện, mà còn là nơi đào tạo và nuôi dưỡng những tinh thần cao đẹp, những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Em yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh vì nơi đây đã giúp em phát triển tốt hơn, trở thành một người có ích cho xã hội. Những hoạt động tình nguyện, những buổi học tập, thảo luận về văn hóa, lịch sử, đạo đức… đã giúp em hiểu rõ hơn về bản thân mình và về xã hội. Đội TNTP Hồ Chí Minh cũng đã giúp em rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tự tin và trách nhiệm.

Ngoài ra, em còn yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh vì nơi đây có những người bạn tuyệt vời. Chúng tôi cùng nhau học tập, làm việc và vui chơi. Chúng tôi luôn hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Đội TNTP Hồ Chí Minh không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là nơi để tạo ra những mối quan hệ bền vững, những kỷ niệm đẹp suốt đời.

Cuối cùng, em yêu Đội TNTP Hồ Chí Minh vì nơi đây là nơi giúp em thực hiện những hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hòa bình và phát triển.

Với những lý do trên, em xin khẳng định tình yêu của mình dành cho Đội TNTP Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh và sẽ luôn gắn bó với tổ chức này suốt cuộc đời. Em hy vọng rằng mọi người cũng sẽ cùng em yêu thương và ủng hộ Đội TNTP Hồ Chí Minh, để chúng ta cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Xin cảm ơn quý vị đã lắng nghe!
1
0
Toàn Trần Ngọc
18/04 06:46:25

Em đang sinh hoạt ở “Sao Nhi đồng” nhưng chỉ còn vài tháng nữa thôi chắc chắn em sẽ được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Cuốn “Điều lệ” của Đội được em nâng niu và tìm hiểu mỗi ngày. Càng đọc, em càng thấy thích thú và tự nhủ mình phải phấn đấu hơn nữa để trở thành một đội viên ưu tú.

Qua Điều lệ của Đội em được biết: Đội được thành lập ngày 15 -5 - 1941 tại Pác Bó, Cao Bằng, một tỉnh phía Bắc của nước ta, giáp biên giới Việt - Trung. Lúc đầu, Đội mang tên “Đội Nhi đồng cứu quốc”, tập hợp những thiếu niên có độ tuổi từ chín đến mười bốn sinh hoạt trong các chi đội Thiếu niên Tiền phong. Khi mới thành lập Đội chỉ có năm đội viên. Đội trưởng là anh Nông Văn Dền, bí danh là Kim Đồng và bốn đội viên khác gồm các anh các chị: Nông Văn Thàn bí danh là Cao Sơn, Lí Văn Tịnh bí danh là Thanh Minh, Lí Thị Mì bí danh là Thủy Tiên và chị Lí Thị Xậu bí danh là Thanh Thủy. Từ khi thành lập đến nay, Đội đã trải qua bốn tên gọi khác nhau: Đội Nhi đồng cứu quốc (1941); Đội Thiếu nhi tháng Tám (1951), Đội Thiếu niên Tiền phong (1956); Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (1970). Tượng trưng cho tổ chức Đội là huy hiệu măng non được vẽ trên nền cờ Tổ quốc. Huy hiệu ấy luôn được các đội viên đeo trên ngực mình cùng với chiếc khăn quàng màu đỏ trên vai mỗi khi đến lớp. Bài hát truyền thống của Đội do nhạc sĩ Phong Nhã sáng tác với tên gọi là “Đội ca” luôn cất lên hùng tráng và trang nghiêm trong những ngày hội lớn của trường chính là niềm tự hào của chúng em. Từ ngày thành lập Đội cho đến nay đã có nhiều phong trào thi đua phát động theo lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”. Tiêu biểu nhất là các phong trào: "Công tác Trần Quốc Toản” năm 1947. Phong trào “Kế hoạch nhỏ” năm 1960; phong trào “Thiếu nhi làm nghìn việc tốt” năm 1981.

Em ước ao một ngày nào đó, em cũng được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh để được sinh hoạt, vui chơi, học tập và cống hiến tuổi thơ mình cho quê hương, đất nước.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo