Nguyễn Quốc Huy | Chat Online
22/02/2022 09:18:28

Tình huống nguy hiểm là gì?. Phân biệt tình huống nguy hiểm từ tự nhiên và tình huống nguy hiểm từ con người?. Em hiểu thế nào là tiết kiệm?. Nêu biểu hiện của tiết kiệm?. Em cần làm gì khi bản thân bị đuối nước?. Khi gặp người đuối nước?. Em có Em có thể tránh được nguy cơ đuối nước bằng cách nào?. Đang trên đường đi học về, Hồng gặp một người xa lạ, tự xưng là bạn của mẹ và đề nghị đưa Hồng về nhà. Nếu là Hồng em sẽ làm gì?. Tan học, Mai đạp xe về nhà. Bỗng mây đen kéo tới, sấm chớp ầm ầm, mưa rơi nặng hạt. Mai thấy một vài người trú tạm vào gốc cây to bên đường, người thì mặc áo mưa rồi đi tiếp. Nếu là Mai, em sẽ làm gì trong tình huống này?


1. Tình huống nguy hiểm là gì?

2. Phân biệt tình huống nguy hiểm từ tự nhiên và tình huống nguy hiểm từ con người?

3. Em hiểu thế nào là tiết kiệm? Nêu biểu hiện của tiết kiệm?

4. Em cần làm gì khi bản thân bị đuối nước? Khi gặp người đuối nước? Em có thể tránh được nguy cơ đuối nước bằng cách nào?

5. Đang trên đường đi học về, Hồng gặp một người xa lạ, tự xưng là bạn của mẹ và đề nghị đưa Hồng về nhà. Nếu là Hồng em sẽ làm gì?

6. Tan học, Mai đạp xe về nhà. Bỗng mây đen kéo tới, sấm chớp ầm ầm, mưa rơi nặng hạt. Mai thấy một vài người trú tạm vào gốc cây to bên đường, người thì mặc áo mưa rồi đi tiếp. Nếu là Mai, em sẽ làm gì trong tình huống này?

Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn