Một Công ty có trụ sở chính tại TP. HCM đang cần thuê một địa điểm tại Thủ Dầu Một làm văn phòng làm việc công ty trong thời gian tới. Giả sử bạn là Trưởng phòng Hành chính hãy:
1. Hãy trình bày với Giám đốc các yếu tố liên quan đến quyết định lựa chọn văn phòng.
2. Ban giám đốc đưa ra yêu cầu địa điểm chọn phải có diện tích khoảng 120m2, tọa
lạc ở mặt tiền của cáctuyến đường chính của thành phố, địa điểm này phải có ít nhất 4 phòng làm việc, trong đó có một phòng rộng tối thiểu 40m2 để dùng làm hội trường, có bãi để xe và có chi phí thuê mỗi tháng dưới 50 triệu. Sau khi khảo sát ban đầu, nhân viên phòng Hành chính đề xuất 4 địa điểm như sau: địa điểm thứ 1 trên đường Đại lộ Bình Dương, địa điểm thứ 2 trên đường 30/4, địa điểm thứ 3 đường Hoàng Văn Thụ và địa điểm thứ 4 ở đường Cách Mạng tháng 8. Hãy tư vấn cho giám đốc ra quyết định chọn địa điểm nào phù hợp để làm văn phòng của công ty? (Lưu ý: Bạn có quyền giả định thông tin về 4 địa điểm trên để thuận tiện cho việc ra quyết định).