Xây dựng một cơ sở dữ liệu quản lý một Nhà hàng
Xây dựng một CSDL quản lý một Nhà hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:
- Thông tin về các nhân viên phục vụ
- Thông tin về các dịch vụ có trong nhà hàng
- Thông tin về khách hàng (khách quen và khách lạ)
- Quản lý việc thu chi của nhà hàng
- … Yêu cầu đặt ra
- Xây dựng một CSDL chuẩn (các bảng quan hệ với nhau theo kiểu 1-n).
- Tạo giao diện người dùng,…
- Tạo các form nhập dữ liệu (yêu cầu có ít nhất một form có chứa subform)
- Xây dựng các chức năng tìm kiếm,…
- Tạo ra các báo cáo thống kê về: thông tin khách hàng, thu nhập và chi phí của nhà hàng theo tháng-năm, bảng lương của các nhân viên, danh sách các dịch vụ của nhà hàng (dịch vụ nào khách hàng thích nhất, không thích,…),…