6. Nghĩa vụ của người tiêu dùng bao gồm: * A. Mua hàng hóa chất lượng với giá thành phù hợp, kiểm tra hàng hóa trước khi mua, đọc kĩ nhãn hàng hóa, cảnh giác với các hành vi quảng cáo gian dối, gây nhầm lẫn... B. Mua hàng hóa kém chất lượng với giá thành phù hợp, không được kiểm tra hàng hóa trước khi mua, đọc kĩ nhãn hàng hóa, cảnh giác với các hành vi quảng cáo gian dối, gây nhầm lẫn.... C. Mua hàng hóa có chất lượng với giá thành cao, được kiểm tra hàng hóa trước khi mua, đọc kĩ nhãn hàng hóa, cảnh giác với các hành vi quảng cáo gian dối, gây nhầm lẫn.... D. Mua hàng hóa kém chất lượng với giá thành thấp, không được kiểm tra hàng hóa trước khi mua, cảnh giác với các hành vi quảng cáo gian dối, gây nhầm lẫn...