7. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (2010) đã quy định tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa có các trách nhiệm sau nào đối với người tiêu dùng? A. Trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Cung cấp bằng chứng giao dịch; Bảo hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết tật; Không bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra. B. Trách nhiệm không cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Không cung cấp bằng chứng giao dịch; Không bảo hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết tật; Bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra. C. Trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Cung O cấp bằng chứng giao dịch; Bảo hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết tật; Bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra. D. Trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Cung cấp bằng chứng giao dịch; Bảo hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Không thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết tật; Không bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra. *