như quỳnh | Chat Online
11/11/2022 19:00:01

Chọn đáp án đúng


8. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
(2010) đã quy định tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa có các trách nhiệm nào
đối với người tiêu dùng?
A. Trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Giải
thích hợp đồng giao kết với người tiêu dùng; Cung cấp bằng chứng giao dịch; Bảo
hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết tật;
Bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra.
B. Trách nhiệm không cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng,
Giải thích hợp đồng giao kết với người tiêu dùng; Cung cấp bằng chứng giao dịch.
C. Trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng; Bảo
hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Không thu hồi hàng hóa hàng hóa có khuyết
tật; Bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra.
D. Giải thích hợp đồng giao kết với người tiêu dùng; Cung cấp bằng chứng giao dịch;
Bảo hành hàng hàng hóa, linh kiện, phụ kiện; Không thu hồi hàng hóa hàng hóa có
khuyết tật; Bồi thường thiệt hại do hàng hóa có khuyết tật gây ra.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn