Tìm hiểu về khả năng chạy 100m của các bạn học sinh lớp 7C được cho bơi bảng thống kê sau» 8: Thống kê. cm hiểu về khả năng chạy 100m của các bạn học sinh lớp 7C được cho bởi báng thống kê sau Khi năng chạy Chura dat Dat Khá Tot số bạn nam được đánh giá 3 4 6 7 a) Hãy phân loại các dữ liệu có trong bảng thống kê trên dựa trên hai tiêu chí định tính và định lượng b) Bảng dữ liệu trên có đại diện cho khả năng chạy 100m của học sinh lớp 7C hay không? Vì sao? 2/ Phân loại các dây dữ liệu sau dựa trên các tiêu chỉ định tính và định lượng 100 m (tỉnh theo giây ) của các học sinh lớp 7: 17; 16, 18, các môn thi bơi lội: bơi ếch; bơi sải; bơi tự do; - a) b) Thời gian chạy Danh sách c) Các loại huy chương đã trao: vâng; bạc; đồng. d) Tổng số huy chương của một số đoàn: 24; 18; 9, 3/ Biểu diễn dữ liệu từ băng thống kê sau vào biểu đồ hình quạt tròn: | Số lượng con vật nuôi tại nông trường Phong Phú |Loại con vật nuôi Bò Lợn Gå Số lượng Tho 25 500 100 100 Tỉ lệ phần trăm số lượng vật nuôi tại nông trường Phong Phú 4/ Sử dụng các thông tin từ biểu đồ bên dưới để trả lời các câu hỏi. a) Biểu đồ biểu diễn các thông tin về vấn đề gì? b) Có bao nhiêu loại quả được học sinh yêu thích? c) Lập bảng thống kê tương ứng? d) Loại Quả nào chiếm tỉ lệ phần trăm cao nhất? ELợn DGà DThỏ DBỏ Tỉ lệ phần trăm loại trái cây yêu thích của học sinh lớp 7A 110% 1% 40% 2020 20% Xoài Cam D Dưa hấu Dâu E Sầu riêng e) Loại Quả nào chiếm tỉ lệ phần trăm thấp nhất? f) Biết rằng có 16 học sinh thích quả dưa hấu thì có bao nhiêu học sinh thích quả dâu? g) Biết rằng có 16 học sinh thích quả dưa hấu thì sĩ số lớp 7A là bao nhiêu? |