hoàng Dung | Chat Online
06/01/2023 20:41:56

Chị Yến quản lý tại nhà hàng buffer nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong một dịp phục vụ khách tại nhà hàng vào buổi tối, một nhóm khách hàng trẻ tuổi vào nhà hàng và dùng bữa. Trong bữa ăn, khách liên tục giục nhân viên phục vụ như em ơi lấy cho chị đĩa ..


Chị Yến quản lý tại nhà hàng buffer nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong một dịp phục vụ khách tại nhà hàng vào buổi tối, một nhóm khách hàng trẻ tuổi vào nhà hàng và dùng bữa. Trong bữa ăn, khách liên tục giục nhân viên phục vụ như em ơi lấy cho chị đĩa rau, cho chị đôi đũa, cho chị gia vị, cho chị thêm đĩa salad, bóc con tôm này ra hộ chị với ... Cho dù nhân viên có giải thích và hướng dẫn vị trí để các dụng cụ và bày món ăn nhưng lại có một khách hàng to tiếng và mắng nhân viên của nhà hàng “Nhà hàng to kiểu gì mà có mỗi mấy việc nhỏ nhoi phục vụ khách hàng cũng không xong. Chúng tôi bỏ tiền ra vec de các anh chị phục vụ chủ không phải đến để nghe các anh chị hướng dẫn". Khách hàng tức giận và tỏ thái độ không vui dù bạn nhân viên đã xin lỗi. Một lúc sau, nhóm khách hàng đó lại tiếp tục yêu cầu một món ăn khác trong khi món ăn đỏ nhà hàng đã xin lỗi và thông bảo là đã hết, nhưng vị khách yêu cầu phải có và nói to “Nhà hàng buffer kiểu gì mà không đủ đồ ăn cho khách đúng là phi tiền” Yêu cầu gặp chị Yến để giải quyết và chỉ thanh toán một nửa số tiền cho bữa ăn.”.
1. Vấn đề nảy sinh trong tình huống. Nguyên nhân 
 
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn