Trắc nghiệm: Câu 20: _______________ cho phép bạn có một bức tranh rõ ràng về số lượng khách hàng hoặc việc sử dụng thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh
Câu 20: _______________ cho phép bạn có một bức tranh rõ ràng về số lượng khách hàng hoặc việc sử dụng thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh
A. Thị phần
B. Chia sẻ thương hiệu
C. Chia sẻ sản phẩm
D. Khách hàng chia sẻ
Câu 21: Nhược điểm của mô hình đa thương hiệu.
A. Không khai thác được uy tín của thương hiệu gia đình.
B. Không chiếm lĩnh được không gian trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp trên các quầy hàng.
C. Không phù hợp với các tập đoàn lớn.
D. Không phù hợp với các doanh nghiệp ít chủng loại hàng hóa.
Câu 22: ________________ của quảng cáo có nghĩa là bạn nên cho khách hàng mục tiêu biết thông điệp của mình bao nhiêu lần
A. Tần số
B. Sao chép
C. Sao chép chiến lược
D. Phương tiện truyền thông