Xây dựng một CSDL quản lý một Nhà hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:
Xây dựng một CSDL quản lý một Nhà hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:
- Thông tin về các nhân viên phục vụ
- Thông tin về các dịch vụ có trong nhà hàng
- Thông tin về khách hàng (khách quen và khách lạ)
- Quản lý việc thu chi của nhà hàng -...
Yêu cầu đặt ra
Xây dựng một CSDL chuẩn (các bảng quan hệ với nhau theo kiểu 1-n). Tạo giao diện người dùng,...
Tạo các form nhập dữ liệu (yêu cầu có ít nhất một form có chứa subform) Xây dựng các chức năng tìm kiếm,...
-
-
-
-
-
hàng theo tháng-năm, bảng lương của các nhân viên, danh sách các dịch vụ của nhà hàng (dịch vụ nào khách hàng thích nhất, không thích,...),...
Tạo ra các báo cáo thống kê về: thông tin khách hàng, thu nhập và chi phí của nhà