Hoàng Oanh | Chat Online
13/04/2023 16:35:57

Xây dựng một CSDL quản lý một Nhà hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:


Xây dựng một CSDL quản lý một Nhà hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:
- Thông tin về các nhân viên phục vụ
- Thông tin về các dịch vụ có trong nhà hàng
- Thông tin về khách hàng (khách quen và khách lạ)
- Quản lý việc thu chi của nhà hàng -...
 Yêu cầu đặt ra
Xây dựng một CSDL chuẩn (các bảng quan hệ với nhau theo kiểu 1-n). Tạo giao diện người dùng,...
Tạo các form nhập dữ liệu (yêu cầu có ít nhất một form có chứa subform) Xây dựng các chức năng tìm kiếm,...
-
-
-
-
-
hàng theo tháng-năm, bảng lương của các nhân viên, danh sách các dịch vụ của nhà hàng (dịch vụ nào khách hàng thích nhất, không thích,...),...
Tạo ra các báo cáo thống kê về: thông tin khách hàng, thu nhập và chi phí của nhà
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn