Để định dạng đoạn văn bản em sử dụng nhóm lệnh nào<!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--> A. Insert Left B. Insert Right C. Insert Above D. Insert Below Câu 2. Để định dạng đoạn văn bản em sử dụng nhóm lệnh nào? A. Format/Font B. Home /Paragraph C. Page Layout/Page Setup D. Format/Paragraph Câu 3. Để tìm kiếm từ “Học tập” trong văn bản em sử dụng công cụ: A. Find B. Repalce C. Table D. Chart
Câu 4. Thế nào là sơ đồ tư duy? A. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà. B. Một sơ đồ hướng dẫn đường đi. C. Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởng. D. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng.
Câu 5: Cấu trúc một sơ đồ tư duy gồm? A. Các ý chi tiết của chủ đề nhánh. B. Tên của các chủ đề phụ (triển khai từ ý của chủ đề chính). C. Tên của chủ đề trung tâm (chủ đề chính). D. Cả 3 ý trên. Câu 6. Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: A. Con người, đồ vật, khung cảnh,... B. Phần mềm máy tính. C. Từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, đường nối, màu sắc,... D. Bút, giấy, mực. Câu 7. Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy thủ công trên giấy là gì? A. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm. B. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người. C. Khó sắp xếp, bố trí nội dung. D. Hạn chế khả năng sáng tạo Câu 8. Để định dạng đoạn văn bản em sử dụng các lệnh nào? A. Format/Font B. Home /Paragraph C. Page Layout/Page Setup D. Format/Paragraph Câu 9. Để tìm kiếm từ “Học tập” trong văn bản em sử dụng công cụ: A. Find B. Repalce C. Table D. Chart Câu 10: Bạn An đang viết về đặc sản cốm Làng Vồng để giới thiệu Ầm thực Hà Nội cho các bạn ở Tuyên Quang. Tuy nhiên, bạn muốn sửa lại văn bản, thay thế tất cả các từ “món ngon” bằng từ “đặc sản”. Bạn sẽ sử dụng lệnh nào trong hộp thoại “Find and Replace"? A. Replace. B. Find Next. C. Replace All. D. Cancel.
<!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--> A. Tìm số lớn hơn trong 2 số a, b B. Tìm số bé hơn trong 2 số a, b. C. Tính tổng 2 số a, b D. Tính hiệu 2 số a, b Câu 12. Cho sơ đồ khối (Hình 2), hãy cho biết giá trị của M khi a = 5, b = -7: A. 5 B. -7 C. -2 D. 12 Câu 13. Trong sơ đồ khối (Hình 2), hãy cho biết điều kiện rẽ nhánh: A. M = a B. M < b C. M = b D. a ≥ b Câu 14. Cho biểu thức điều kiện x > y-3 . Với x = -3, y = -1 thì giá trị của biểu thức là A. Đúng B -4 C. Sai D. -1 Câu 15: Cho bài toán kiểm tra tính nguyên tố của một số nguyên dương N. Hãy xác đinh đầu ra của bài toán này? A. N là số nguyên tố B. N là số nguyên tố hoặc N không là số nguyên tố C. N không là số nguyên tố D. Tất cả các ý trên đều sai Câu 16: Cho biết đầu vào, đầu ra của thuật toán sau đây: “Thuật toán hoán đổi vị trí chỗ ngồi cho hai bạn trong lớp” ? A. Đầu vào: vị trí chỗ ngồi của hai bạn a,b trong lớp. Đầu ra: vị trí chỗ ngồi mới của hai bạn a,b sau khi hoán đổi. B. Đầu vào: vị trí chỗ ngồi mới của hai bạn a,b sau khi hoán đổi. Đầu ra: vị trí chỗ ngồi của hai bạn a,b trong lớp. C. Đầu vào: vị trí chỗ ngồi của hai bạn a,b ngoài lớp học. Đầu ra: vị trí chỗ ngồi mới của hai bạn a,b sau khi hoán đổi. D. Tất cả đều sai. |