Nội dung đánh giá trẻ để lập kế hoạch giáo dục cá nhân làCâu 5. Nội dung đánh giá trẻ để lập kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Khả năng phát triển hiện tại C. (ii) Nhu cầu D. (iii) Sở thích Câu 6. Nội dung tìm hiểu môi trường phát triển của trẻ là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Môi trường gia đình C. (ii) Môi trường nhà trường D. (iii) Môi trường cộng đồng Câu 7. Khi trình bày báo cáo tìm hiểu khả năng và nhu cầu rút ra từ phiếu khảo sát cần lưu ý: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Thông tin mang tính cụ thể C. (ii) Thông tin chú trọng vào thể hiện điểm mạnh, hứng thú và cách tham gia hoạt động của trẻ; Thông tin mang tính tích cực D. (iii) Ghi rõ thời điểm đánh giá trẻ và kết luận rút ra từ phiếu khảo sát Câu 8. Mục tiêu dài hạn là: A. Là đích hướng tới của hoạt động giáo dục B. Là kết quả giao dục trong thời gian ngắn C. Là kết quả giáo dục trong thời gian dài như học kỳ, năm học hoặc cấp học, bậc học D. Là kết quả mang tính khái quát Câu 9. Mục tiêu ngắn hạn là: A. Kết quả giáo dục trong thời gian dài như học kỳ, năm học hoặc cấp học, bậc học B. Kết quả giáo dục cần đạt được trong thời gian ngắn như một tiết học, ngày học, một tuần, một tháng C. Kết quả mang tính cụ thể D. Mục tiêu của chương trình giáo dục Câu 10. Cơ sở để xây dựng mục tiêu trong kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Khả năng, nhu cầu của trẻ C. (ii) Dựa vào chương trình dạy trẻ D. (iii) Điều kiện thực hiện Câu 11. Cơ sở để xác định mục tiêu ưu tiên là: A. Dựa trên những khả năng thể chất và trí tuệ của trẻ, tuổi đứa trẻ, thời gian đến trường, và những hy vọng trong tương lai B. Dựa trên chuẩn phát triển của các độ tuổi C. Yêu cầu của xã hội D. Nhu cầu của gia đình |