Cơ sở để xác định mục tiêu ưu tiên làCâu 11. Cơ sở để xác định mục tiêu ưu tiên là: A. Dựa trên những khả năng thể chất và trí tuệ của trẻ, tuổi đứa trẻ, thời gian đến trường, và những hy vọng trong tương lai B. Dựa trên chuẩn phát triển của các độ tuổi C. Yêu cầu của xã hội D. Nhu cầu của gia đình Câu 12. Mục tiêu ưu tiên trong xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Mục tiêu dễ giải quyết B. Mục tiêu nằm trong chương trình can thiệp C. Mục tiêu đáp ứng mong muốn của cha mẹ D. Mục tiêu hướng vào các khó khăn của trẻ Câu 13. Mục tiêu trong một bản kế hoạch giáo dục cá nhân gồm: A. Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn B. Mục tiêu năm học C. Mục tiêu bài học D. Mục tiêu trung gian Câu 14. Một mục tiêu trong kế hoạch giáo dục cá nhân cần: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Thể hiện được hành động cụ thể của trẻ sau khi học xong C. (ii) Điều kiện thực hiện hành động đó D. (iii) Các tiêu chí đánh giá mức độ đạt được Câu 15. Mục tiêu nào sau đây thể hiện mức độ BIẾT theo thang nhận thức Bloom: Sáng tạo ra mẫu sắp xếp và tiếp tục sắp xếp theo quy tắc (sắp xếp theo quy luật) A. Hoàn thiện chuỗi sắp xếp theo quy tắc còn để khuyết B. Sắp xếp theo quy tắc giống mẫu của cô trên một nhóm đối tượng khác. C. Phân loại các chuỗi sắp xếp theo quy tắc (chọn các chuỗi có quy tắc sắp xếp giống nhau cho vào một nhóm). D. Sắp xếp theo quy tắc giống mẫu của cô Câu 16. Mục tiêu nào sau đây thể hiện mức độ HIỂU theo thang nhận thức Bloom: Làm quen với chữ a A. Gọi tên/ lấy được/ chỉ được chữ a B. Phân loại chữ a vào nhóm chữ cái từ những đồ vật gồm các chữ cái, động vật, đồ vật,... C. Đánh giá, đưa ra sở thích với những cách viết, trang trí chữ a khác nhau D. Tìm chữ a trong các chữ cái khác khác nhau, trong từ,... |