CB. 1. Mô tả về một hành vi bất thường ở trẻ khuyết tật. - Xác định nguyên nhân gây ra hành vi ở trẻ. - Xây dựng kế hoạch quản lí hành vi (Bước 5) 2. Phân tích nguyên nhân gây ra hành vi bất thường ở trẻ khuyết tật trí tuệ. Cho ví dụ minh họa về nguyên nhân gây ra hành vi. 3. Quy trình quản lí hành vi ở trẻ khuyết tật. Cho ví dụ minh họa về từng bước QLHV 4. Các biện pháp quản lí hành vi ở trẻ khuyết tật. 5. Trình bày cụ thể một biện pháp QLHV và cho ví dụ minh họa về sử dụng biện pháp đó để quản lí một hành vi của trẻ khuyết tật. 6. Chỉ ra nguyên nhân và đưa ra cách giải quyết tình huống sau: Bé An 5 tuổi, bắt chước nói được các từ đơn, trong lớp thường đánh bạn để được GV chú ý