Tử Khâm Doanh | Chat Online
07/10/2023 18:51:10

Nêu một số kênh trao đổi thông tin trên internet? Một số mạng xã hội phổ biến? Hãy nêu mục đích và ví dụ và mô tả một số kênh trao đổi thông tin và mạng xã hội


1.      Nêu một số kênh trao đổi thông tin trên internet? Một số mạng xã hội phổ biến? Hãy nêu mục đích và ví dụ và mô tả một số kênh trao đổi thông tin và mạng xã hội.

2.      Trong đại dịch covid 19, hãy cho biết học sinh có thể vận dụng các mạng xã hội, kênh trao đổi thông tin nào để thuận tiện cho việc học cũng như trò chuyện trực tiếp với thầy cô bạn bè? Hãy mô tả cách vận dụng nó của em trong đại dịch covid 19.

3.      Hãy nêu những thuận tiện và mặt trái của việc sử dụng mạng xã hội đối với học sinh THCS hiện nay? Việc chụp hình ảnh của một cá nhân học sinh và đưa lên mạng xã hội mà chưa có sự cho phép của cá nhân đó là đúng hay sai? Hãy giải thích cho sự lựa chọn của em. Nếu em trong trường hợp đó, em sẽ làm gì?

4.      Em hãy xử lý 2 tình huống sau:

Tình huống 1:

Bạn A là một học sinh ngoan hiền. Tuy nhiên, bạn B và nhóm bạn của B là học sinh cá biệt. Nhóm bạn của B thường xuyên có hành vi bạo lực và thường xuyên sử dụng mạng xã hội để đe doạ bắt nạt bạn B.Nếu em biết chuyện của bạn A và chứng kiến vụ việc, thì em phải làm thế nào?

Tình huống 2:

Trong kì thi tuyển sinh lên 10, bạn A đã chụp ảnh đề thi đăng lên mạng xã hội để nhờ người giải giúp, làm lộ đề thi. Nếu em phát hiện được tình huống này, em sẽ giải quyết như thế nào?

5.      Theo em, học sinh sử dụng mạng xã hội quá nhiều có dễ gây tổn thương tâm lý, và ảnh hưởng cảm xúc không? Nếu học sinh tâm trạng đang không vui, lại tiếp xúc những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội, nó sẽ ảnh hưởng tâm lý như thêd nào? Vì sao?

mik cần gấp ạ. cứu với
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn