Hãy trình bày và phân tích nội dung, ý nghĩa của các quy định về đối thoại trong giải quyết khiếu nại?----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- 08:44 LTE 84 Xong Hoạt động nhóm - phầ... Câu 2. Hãy trình bày và phân tích nội dung, ý nghĩa của các quy định về đối thoại trong giải quyết khiếu nại? Câu 3. Hãy trình bày và phân tích cơ chế thi hành quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật? Nhóm 4: Câu 1. Hãy phân tích khái niệm tố cáo? Hãy cho biết tố cáo là quyền hay nghĩa vụ? Chứng minh? Câu 2. Hãy phân tích các nguyên tắc xác định thẩm quyền giải quyết tố cáo trong 02 trường hợp sau: (1) Tố cáo hành vi vi phạm pháp luật trong việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ; (2) Tố cáo hành vi vi phạm pháp luật về quản lý nhà nước trong các lĩnh vực? Câu 3. Hãy tóm tắt quy trình giải quyết tố cáo và vẽ sơ đồ minh họa? Nhóm 5: Câu 1, Hãy phân tích, lý giải và đánh giá tác động các quy định tại Điều 25, Điều 33, Điều 47 Luật Tố cáo 2018? Câu 2. Hãy trình bày thực trạng bảo vệ người tố cáo hiện nay ở Việt Nam? Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ người tố cáo ở Việt Nam? Câu 3. Hãy trình bày, phân tích và lý giải những điểm khác nhau giữa khiếu nại (bao gồm các quy định về giải quyết khiếu nại) và tố cáo (bao gồm các quy định về giải quyết tố cáo)? Nhóm 6: Câu 1. Hãy phân tích khái niệm tiếp công dân? Hãy phân biệt các khái niệm sau đây với nhau: (1) Khiếu nại; (2) Tố cáo; (3) Kiến nghị; (4) Phản ánh? Cậu 2. Hãy trình bày và phân tích mối quan hệ giữa công tác tiếp công dân với: (1) Công tác giải quyết khiếu nại; (2) Công tác giải quyết tố cáo? Câu 3. Hãy trình bày và phân tích trách nhiệm tiếp công dân của các chủ thể theo quy định của Luật Tiếp công dân 2013? |