Nhu cầu khám phá đồ vật là đặc trưng của giai đoạn lứa tuổi nào?Lời mở đầu, lý do chọn đề tài, mục đích của đề tài, ý nghĩa của vấn đề nghiên cứu Kết luận vấn đề nghiên cứu đã đạt được kết quả gì ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- MobiFone 4G (VPN) 15:27 1 @ 88% Xong De Tieu luan Tâm lý họ... Sinh viên chọn MỘT trong các chủ đề sau để thực hiện bài tiểu luận: 1. Bằng kiến thức Tâm lí học trẻ em, hãy phân tích và giải thích hai câu thơ sau: Cùng trong một tiếng tơ đồng; Người ngoài cười nụ, người trong khóc thầm” Từ đó, rút ra các kết luận sư phạm cần thiết trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Sao chép Tra cứu Dich tro như thế nào trong sự n tất triển của tre. 3. Nhu cầu khám phá đồ vật là đặc trưng của giai đoạn lứa tuổi nào? Chứng minh rằng nhu cầu khám phá đồ vật có ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ. Chia sẻ... 4. Sự hình thành “xã hội trẻ em” diễn ra ở lứa tuổi nào? Điều đó có ảnh hưởng gì đến sự phát triển tâm lý và hình thành nhân cách của trẻ? 5. Tại sao có sự thay đổi hoạt động chủ đạo ở giai đoạn lứa tuổi mẫu giáo? Sự thay đổi hoạt động chủ đạo này có ảnh hưởng đến sự phát triển tình cảm của trẻ mẫu giáo không? Tại sao? 6. Phân tích những đặc điểm phát triển tư duy ở trẻ mẫu giáo. Cần làm gì để phát triển tư duy cho trẻ? 7. Tại sao nói hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ mẫu giáo? Phân tích sự khác biệt giữa hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo bé với hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo nhỡ. 8. Việc đi theo tư thế thẳng đứng có ý nghĩa gì trong sự phát triển tâm lý của trẻ? Người lớn có vai trò gì đối với sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ mầm non? o Sư nảy sinh và phát triển hoạt động vui chơi ở trẻ |