Thuỳ Trang Phạm | Chat Online
09/01 14:27:49

Anh/ chị hãy xử lý tình huống sau:


  1. Anh/ chị hãy xử lý tình huống sau: Khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả đắt hơn so với các nhà hàng khác trên cùng địa bàn.

  2. Một khách đến quầy lễ tân tức giận nói rằng khách sạn quên đánh thức làm cho khách bị muộn một cuộc họp quan trọng với đối tác. Mặc dù khách đã đề nghị báo thức từ hôm trước. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  3. Một khách đã đặt và thống nhất với khách sạn về giá thuê buồng. Nhưng khi làm thủ tục nhận phòng, khách yêu cầu giảm giá với lý do một số khách sạn khác trong cùng khu vực giống khách sạn của bạn mà giá lại rẻ hơn. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  4. Sau khi kết thúc một tour du lịch vì quá yêu mến hướng dẫn viên, một vị khách khác giới đã ôm hướng dẫn viên để bày tỏ tình cảm. Đẩy vị khách đó ra liền thì không thể, vì như thế khách sẽ bị sốc mà cứ đứng như vậy thì không tiện lắm. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  5. Khách mời hướng dẫn viên uống rượu. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  6. Một đoàn khách Việt Kiều đang lưu trú tại khách sạn phàn nàn về món phở trong bữa ăn sáng của khách sạn không có hương vị đậm đà và thơm ngon như một số quán ăn ở ngoài (khách nêu tên cụ thể). Anh/chị giải thích như thế nào?

  7. Khách gọi điện thoại đặt phòng và thông báo sẽ mang theo một con vẹt, khách yêu cầu khách sạn phục vụ. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  8. Khách check in sớm và muốn nhận phòng ngay trong khi khách sạn chưa có phòng. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  9. Khách đã đặt buồng trước ở khách sạn khác nhưng lại đến nhầm chỗ khách sạn của bạn (thậm chí chuyển cả hành lý vào rồi mới biết nhầm). Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

  10.  Hướng dẫn viên đưa đoàn về khách sạn đã đặt theo đúng hợp đồng nhưng khách không chịu ở và yêu cầu đổi khách sạn với lý do khách đã trả tiền rất nhiều. Anh/chị xử lý tình huống như thế nào?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn