nguyễn hà phương | Chat Online
23/01 22:39:29

Một ôtô đi từ A đến B dài 250 km với một vận tốc dự định. Thực tế xe đi hết quãng đường với vận tốc tăng thêm 10km/h so với vận tốc dự định nên đến B giảm được 50phút. Tính vận tốc dự định của ô tô..


1. Một ôtô đi từ A đến B dài 250 km với một vận tốc dự định. Thực tế xe đi hết quãng đường với vận tốc tăng thêm 10km/h so với vận tốc dự định nên đến B giảm được 50phút Tính vận tốc  dự định của ô tô.
Một người đi xe máy từ A đến B lúc 7h sáng với vận tốc trung bình là 30km/h. Sau khi đi được nửa quãng đường người đó nghỉ 20 phút rồi đi tiếp nửa quãng đường sau với vận tốc trung bình 25 km/h. Tính quãng đường. Biết người đó đến B lúc 12 giờ 50 phút.

2. Một ô tô đi từ A đến B trong một thời gian dự định. Nếu đi với vận tốc trung bình là 35km/h thì đến B chậm 2 giờ,nếu đi với vận tốc trung bình là 50km/h thì đến B sớm 1 giờ. Tính quãng đường và thời gian dự định ban đầu ?

3. Một chiếc thuyền khởi hành từ bến A. Sau 5h 20 phút, một chiếc ca nô cũng khởi hành từ bến A đuổi theo và gặp thuyền cách A 20km Tính vận tốc của thuyền. Biết vận tốc của ca nô lớn hơn vận tốc của thuyền 12km/h.

4. Hai chiếc ca nô cùng khởi hành từ hai bến A và B cách nhau 85 km và đi ngược chiều nhau và gặp nhau sau 1 giờ 40 phút. Vận tốc ca nô xuôi dòng lớn hơn vận tốc ca nô ngược dòng là 9km/h. Tính vận tốc riêng của mỗi ca nô. Biết vận tốc của dòng là 3km/h.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn