Em hãy quan sát, hỏi và liệt kê:Bài 1: Em hãy quan sát, hỏi và liệt kê: 1) Màu sắc yêu thích của các thành viên trong tổ mình. 2) Các cây thân gỗ trên sân trường em. 3) Điểm kiểm tra 15 phút đầu giờ của các thành viên trong tổ mình. 4) Thời gian đi từ nhà đến trường của các thành viên trong tổ mình. Trong các dãy dữ liệu trên vừa liệt kê, dãy dữ liệu nào là số liêu, dãy dữ liệu nào không là số liệu? Bài 2. Cho các dãy số liệu sau: (1) Điểm kiểm tra toán một tiết của các em học sinh lớp 6. (2) Quốc tịch của các em học sinh trường quốc tế. (3) Tên món ăn yêu thích của các thành viên trong gia đình. (4) Thời gian ( phút) đi từ nhà đến trường của các bạn học sinh trong lớp. Trong các dữ liệu trên dữ liệu nào là số liệu? Bài 3. Thân nhiệt ( 0C) của một bệnh nhân A trong 10 tiếng theo dõi được ghi lại trong bảng sau: 1 giờ 2 giờ 3 giờ 4 giờ 5 giờ 6 giờ 7 giờ 8 giờ 9 giờ 10 giờ <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> <!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--><!--[if gte mso 9]--><xml> </xml><![endif]--> Tìm điểm không hợp lí trong bảng dữ liệu trên? Vì sao? |