Đình hair Hoàng | Chat Online
02/03 10:39:19

Một thửa ruộng hình thang có đáy lớn là 120m, đáy bé bằng 2/3 đáy lớn và hơn chiều cao 5m. Trung bình cứ 100 mét vuông thu hoạch được 70kg thóc. Hỏi trên cả thửa ruộng đó thu hoạch được bao nhiều tạ thóc?


Bài 7 : Một thửa ruộng hình thang có đáy lớn là 120m, đáy bé bằng 2/3 đáy lớn và hơn chiều cao 5m. Trung bình cứ 100 mét vuông thu hoạch được 70kg thóc. Hỏi trên cả thửa ruộng đó thu hoạch được bao nhiều tạ thóc ?
Bài 8 : Một cái thùng không có nắp dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 1,5m, chiều rộng 0,6m và chiều cao 0,8m. Người ta sơn mặt ngoài của thùng. Hỏi diện tích cần quét sơn là bao nhiêu mét vuông ?
Bài 9 : Một người thợ gò một cái thùng tôn không nắp dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 6dm, chiều rộng 4dm và chiều cao 9dm. Tính diện tích tôn dùng để làm thùng ?
Bài 10 : Một phòng học dạng hình hộp chữ nhật có chiều dài 8m, chiều rộng 5m và chiều cao 4,5m. Ngừi ta muốn quét vôi trần nhà và 4 bức tường phía trong phòng. Biết rằng diện tích các cửa là 9,5 mét vuông. Hãy tính diện tích cần quét vôi ?
Bài 11 : Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 40m, chiều rộng bằng 3/4 chiều dài.Người ta dành 60% diện tích đó đẻ làm vườn, còn lại để xây nhà.
a) Tính diện tích để làm vườn
b) Tính diện tích để xây nhà
 
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn