Bài 1. Biểu đồ cột kép dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Ngữ văn của các ớp 6A, 6B, 6C, 6D và 6E. a) Số học sinh giỏi Toán của lớp nào nhiều nhất? ít nhất? b) Số học sinh giỏi Ngữ văn của lớp 6C nhiều hơn lớp 6B bao nhiêu em? c) Số học sinh giỏi Toán của lớp 6E chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng số học sinh giỏi môn Toán của cả 5 lớp? d) Bạn Nam nói lớp 6D có sĩ số là 34 học sinh. Theo em, bạn Nam nói đúng không? Vì sao? Bài 2: Hãy tính xác suất thực nghiệm của sự kiện: a) Có một đồng xu sắp, một đồng xu ngửa. b) Hai đồng xu đều ngửa. Số học sinh 1 7-1 + 2 10 5 25 20 11 4) 2:-(---) d) 5 +3²(+2024) 7 26 -13 7 0 b) Gieo được mặt có số chấm là số nguyên tố. Bài 4. Thực hiện phép tính (tính hợp lí nếu có thể) Số lần xuất hiện 17 18 Hãy tính xác suất thực nghiệm của sự kiện a) Gieo được mặt có số lẻ chấm trong 100 lần gieo trên. -2, b) 27/2 + 1/4 e) Sổ học sinh giỏi Toán và Ngữ văn Bài 2. Tung hai đồng xu cân đối 50 lần ta được kết quả như sau Sự kiện Hai đồng sắp Một đồng sắp, một đồng ngửa 24 + 27 6A Bài 3. Gieo một con xúc xắc 6 mặt 100 lần ta được kết quả như sau Mặt 1 chấm 2 chấm 3 chấm 4 chấm 15 13 10 6B 1514 14 6C -84-12-17 27 16 21 19 f) 1617 6D 20 5 chấm 16 12 6E OToan Hai đồng ngửa 14 Na vin Lớp 6 chấm 20 5 3 22 (-)-(-)