Tạ Ngọc | Chat Online
01/08 10:25:30

Cổng chào thành phố Long Xuyên có dạng là một tam giác cân. Khoảng cách giữa hai chân cổng chào B và C là 34m. Góc nghiêng giữa cạnh BA với mặt phẳng nằm ngang là 62°. Hãy tính chiều cao AH từ đỉnh cổng chào xuống đất mặt đường


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Bài 7: Cổng chào thành phố Long Xuyên có dạng là một tam giác cân. Khoảng cách giữa hai chân cổng chào B và C là 34m. Góc nghiêng giữa cạnh BA với mặt phẳng nằm ngang là 62°. Hay tính chiều cao AH từ đỉnh cổng chào xuống đất mặt đường (đơn vị mét và làm tròn 1 chữ số thập phân).

Bài 8: Một người đứng thước góc điện cao của 1 cây như hến. Sau khi đo, người đó xác định được: HB = 1,5 (m), BD = 2,3 (m). Tính chiều cao BC của cây (Làm tròn 1 chữ số thập phân).

Bài 9: Ở siêu thị đa dạng máy cuốn giúp khách hàng dễ chuyển từ chuyến tàu siêu thị đến hàng kệ rất tiện lợi. Biết rằng khoảng cách này được tính kẻo 10m trong khoảng 86° với phương ngang có góc BAH và vận hành là 2m/s. Một người đàn ông đi chuyển đến tàu với tốc độ là 1m trong 2 nêu siêu thị (BH) cao bao nhiêu mét? (Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2)

Bài 10: Hải đăng Đà Lạt là một trong bảy ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam, được đặt trên đảo Đà Lạt ở vị trí cực Tây quần đảo, thuộc xã đảo Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Ngọn hải đăng được xây dựng năm 1994, cao 42m, có tác dụng chỉ vị trí đảo, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển Trường Sa định hướng và xác định được vị trí của mình. Một người đi tàu trên biển muốn đến hải đăng Đà Lạt, người đó đứng trên mũi tàu và dùng giắc ké so góc giữa mũi.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn