Minh Đặng Nguyễn Quang | Chat Online
10/08 16:44:59

Một cửa hàng bán một số mét vải trong ba ngày. Ngày thứ nhất bán 3/5 số mét vải. Ngày thứ hai bán 2/7 số mét vải còn lại. Ngày thứ ba bán nốt 40 mét vải. Tính tổng số mét vải cửa hàng đã bán?


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Bài 6: Một cửa hàng bán một số mét vải trong ba ngày. Ngày thứ nhất bán 3/5 số mét vải. Ngày thứ hai bán 2/7 số mét vải còn lại. Ngày thứ ba bán nốt 40 mét vải. Tính tổng số mét vải cửa hàng đã bán?

Bài 7: Bố Bình gửi tiết kiệm 1 triệu đồng tại ngân hàng theo thể thức "có kỳ hạn 12 tháng" với lãi suất 0,62% mỗi tháng (tiền lãi mỗi tháng bằng 0,62% số tiền gửi ban đầu và sau tháng 12 mới được lãnh lãi). Hỏi đến kỳ hạn 12 tháng, bố Bình lấy ra cá vốn lẫn lãi là bao nhiêu?

Bài 8: Để làm một chiếc bánh chưng trong dịp Tết nguyên đán, Me Lan phải chuẩn bị: Gạo nếp, đậu xanh không vỏ, thịt ba chỉ, lá dong và các gia vị khác. Khối lượng đậu xanh bằng \(\frac{5}{7}\) khối lượng gạo nếp và gấp \(\frac{5}{4}\) khối lượng thịt ba chỉ. Nếu Me Lan chuẩn bị 250 gam đậu xanh thì cần bao nhiêu gam gạo nếp và bao nhiêu gam thịt ba chỉ?

Bài 9: Một bè nuôi cá cảnh đang hình hộp chữ nhật, có kích thước 40cm x 60cm và chiều cao bè là 30cm. Lượng nước trong bè cao bằng \(\frac{4}{5}\) chiều cao của bè. Tính số lít nước có trong bè đó.

Bài 10: Trên mảnh vườn, Bác Minh thu hoạch được 60kg dưa chuột và 24kg cà chua.
a) Bác Minh đem bán \(\frac{3}{4}\) số dưa chuột đó, giá mỗi ki-lô-gam dưa chuột là 15 000 đồng. Hỏi bác Minh thu được bao nhiêu tiền?
b) Số cà chua bác Minh thu hoạch được là \(\frac{3}{4}\) số cà chua hiện có trong vườn. Nếu bác thu hoạch hết cả thì được bao nhiêu ki-lô-gam cà chua?
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn