Giàng Sình | Chat Online
12/08 09:22:56

Anh/chị hãy soạn thảo hợp đồng thuê biệt thự với các nội dung cơ bản trên


Ông Nguyễn Lê và bà Trần Thị Lan hiện đang là chủ sở hữu nhà và quyền sử dụng đất hợp pháp của khu biệt thự J002 nằm trong khu biệt thự nhà nghỉ “The Ocean Villas – Danang Beach Resor” thuộc Dự án Khu Du Lịch Biển VinaCapital Đà Nẵng tọa lạc tại Sơn Trà Điện Ngọc, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng. (Giấy Chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở số 0123576 do UBND TP Đà Nẵng cấp). Ông Lê và bà Lan dự kiến sẽ cho công ty nước ngoài là một công ty đăng ký và có trụ sở chính tại Canada (đại diện là ông Nguyễn Văn An – Giám đốc chi nhánh công ty tại Hà Nội) thuê toàn bộ căn biệt thự trong vòng 2 năm để làm chỗ nghỉ ngơi cho các quan chức hoặc các cố vấn của công ty đến làm việc tại Việt Nam. Tiền thuê được các bên thỏa thuận ban đầu là 10.000USD/tháng. Phí cho thuê được các bên trả 3 tháng 1 lần vào tháng đầu của kỳ hạn trả tiền thuê. Lãi suất chậm trả được tính lãi với mức lãi suất bằng 150% lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 03 (ba) tháng Đồng Việt Nam do Ngân hàng TMCP Quân đội công bố vào ngày đến hạn thanh toán đối với khoản tiền Bên B còn phải thanh toán kể từ ngày đến hạn thanh toán cho đến khi Bên B thanh toán.

Bên Thuê đặt cọc để bảo đảm việc thực hiện hợp đồng là 30.000USD. Số tiền này được thanh toán cho bên thuê khi kết thúc hợp đồng sau khi đã trừ đi các chi phí mà Bên thuê phải trả liên quan đến việc sử dụng khu biệt thự.

Trong trường hợp có tranh chấp nếu các bên không tự giải quyết được thì sẽ giải quyết tại Trọng tài thương mại quốc tế Việt Nam.

Anh/chị hãy soạn thảo hợp đồng thuê biệt thự với các nội dung cơ bản trên.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn