Trần Thị Tú Anh | Chat Online
23/08 12:04:00

Đọc đoạn văn sau đây và quyết định xem các phát biểu sau đây có đúng (T) hay sai (F)


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Đọc đoạn văn sau đây và quyết định xem các phát biểu sau đây có đúng (T) hay sai (F). Viết chữ T hoặc F để chỉ ra câu trả lời chính xác cho từng câu hỏi.

Các chuyên gia máy tính phát triển và duy trì thiết bị máy tính cũng như chương trình phần mềm mà phần lớn dựa trên cơ sở Internet. Các lập trình viên máy tính, bên cạnh việc phát triển, sửa đổi và tùy chỉnh các hướng dẫn chi tiết, còn gọi là chương trình hoặc phần mềm, để máy tính thực hiện các chức năng khác nhau như kết nối với Internet hoặc hiển thị một trang Web.

Các kỹ sư phần mềm máy tính phân tích các nhu cầu để xây dựng các thông số kỹ thuật phần mềm, và thiết kế, phát triển, kiểm tra và đánh giá các chương trình phần mềm. Trong khi các kỹ sư phần mềm máy tính phải có kỹ năng lập trình, họ thường không tham gia vào phát triển các ứng dụng chính, mà chủ yếu tập trung vào việc phát triển phần mềm.

Các nhà phân tích hệ thống máy tính phát triển các hệ thống máy tính và mạng lưới tùy chỉnh. Họ làm việc với các tổ chức để giải quyết các vấn đề bằng cách thiết kế hoặc điều chỉnh các hệ thống để đáp ứng các yêu cầu và triển khai những hệ thống này. Bằng cách tùy chỉnh các hệ thống để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, họ giúp khách hàng của mình tối đa hóa lợi ích từ việc đầu tư vào phần cứng, phần mềm và các nguồn tài nguyên khác.

Các chuyên gia hỗ trợ máy tính cung cấp sự trợ giúp kỹ thuật cho người dùng gặp phải các vấn đề máy tính. Bằng cách sử dụng các chương trình chẩn đoán tự động và kiến thức kỹ thuật của họ, họ phân tích và giải quyết các vấn đề với phần cứng, phần mềm và hệ thống. Trong ngành này, họ kết nối với người dùng chủ yếu qua các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn e-mail.

(Trích dẫn từ Kenneth Beare)

Statements T or F
1. Tiêu đề của đoạn văn là "Các chuyên gia công nghệ thông tin".
2. Các chuyên gia máy tính chuyên môn hóa và tham gia viết phần mềm.
3. Các kỹ sư phần mềm máy tính đều thành thạo trong việc phân tích.
4. Các nhà phân tích hệ thống máy tính tùy chỉnh các hệ thống để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
5. Các chuyên gia hỗ trợ máy tính chủ yếu tham gia vào việc hỗ trợ người dùng.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn