Phạm Văn Phú | Chat Online
11/09 13:00:39

Các tệp ảnh chụp trong mỗi dịp đi chơi của gia đình bạn Khoa được đặt trong một thư mục trong máy tính. Tên thư mục là địa danh mà họ đi thăm. Năm 2019 gia đình Khoa có ba chuyến đi là: thăm thành phố Đà Lạt, thăm thành phố Sa Pa và tắm biển ở Phú Quốc. Năm 2020 có hai chuyến đi là: thăm thành phố Vũng Tàu, thăm đảo Cát Bà. Năm 2021 do dịch Covid-19 nên cả nhà chỉ về thăm quê ngoại ở Hải Phòng. Em hãy biểu diễn cách sắp xếp các thư mục ảnh trong máy tính của gia đình bạn Khoa bằng sơ đồ hình cây ...


Các tệp ảnh chụp trong mỗi dịp đi chơi của gia đình bạn Khoa được đặt trong một thư mục trong máy tính. Tên thư mục là địa danh mà họ đi thăm.

Năm 2019 gia đình Khoa có ba chuyến đi là: thăm thành phố Đà Lạt, thăm thành phố Sa Pa và tắm biển ở Phú Quốc. Năm 2020 có hai chuyến đi là: thăm thành phố Vũng Tàu, thăm đảo Cát Bà. Năm 2021 do dịch Covid-19 nên cả nhà chỉ về thăm quê ngoại ở Hải Phòng. Em hãy biểu diễn cách sắp xếp các thư mục ảnh trong máy tính của gia đình bạn Khoa bằng sơ đồ hình cây bằng cách điền tên thư mục vào hình dưới đây.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn