Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online
11/09 22:38:33

Read the sentences. Mark them W (waitress) or C (customer). Listen and check. (Đọc các câu dưới đây. Đánh dấu chúng với chữ W (phục vụ) hoặc C (khách hàng). Nghe và kiểm tra.) Audio 1.06 Nội dung bài nghe: Waitress Good evening! Welcome to Luigi’s. Customer Hello. A table for two please. Waitress A table for two? This way, please. Customer Can we see the menu, please? Waitress Of course. Here you are. Waitress Are you ready to order? Customer Yes, we’d both ...


Read the sentences. Mark them W (waitress) or C (customer). Listen and check. (Đọc các câu dưới đây. Đánh dấu chúng với chữ W (phục vụ) hoặc C (khách hàng). Nghe và kiểm tra.)

Audio 1.06

Nội dung bài nghe:

Waitress Good evening! Welcome to Luigi’s.

Customer Hello. A table for two please.

Waitress A table for two? This way, please.

Customer Can we see the menu, please?

Waitress Of course. Here you are.

Waitress Are you ready to order?

Customer Yes, we’d both like the fish, please. And the soup to start.

Waitress Thank you.

Waitress Is everything OK?

Customer No, not really. There’s too much salt in the soup!

Waitress Sorry, I’ll change it for you.

Customer It’s very noisy here. There are too many people.

Customer I know, it’s awful. And the food … ugh! Let’s go!

Customer Excuse me! The bill, please!

Waitress Coffee?

Customer No thanks. We’re leaving!

Hướng dẫn dịch:

Phục vụ Chào buổi tối! Chào mừng đến với Luigi’s.

Khách hàng Xin chào. Vui lòng cho một bàn cho hai người.

Phục vụ Một bàn cho hai người? Mời đi lối này.

Khách hàng Chúng tôi có thể xem menu được không?

Phục vụ Tất nhiên. Của bạn đây.

Phục vụ Bạn đã sẵn sàng gọi món chưa?

Khách hàng Vâng, cả hai chúng tôi đều thích cá, làm ơn. Và bắt đầu bữa ăn với món súp nhé.

Phục vụ Cảm ơn bạn.

Phục vụ Mọi thứ vẫn ổn chứ?

Khách hàng Không, thực sự không ổn. Có quá nhiều muối trong súp!

Phục vụ Xin lỗi, tôi sẽ đổi nó cho bạn.

Khách hàng Ở đây rất ồn ào. Có quá nhiều người.

Khách hàng Tôi biết, điều đó thật tồi tệ. Và thức ăn… ugh! Đi thôi nào!

Khách hàng Vui lòng cho tôi xin hóa đơn!

Phục vụ Bạn muốn cà phê không?

Khách hàng Không, cảm ơn. Chúng tôi sẽ rời đi!

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn