Phạm Văn Bắc | Chat Online
13/09 07:49:57

(Thực hành) Em hãy sử dụng phần mềm Word để tạo tệp văn bản mới có nội dung như dưới đây. Khi soạn thảo hãy sao chép khối văn bản “Mạc Đĩnh Chi” để không phải gõ lại nhiều lần. Lưu và đặt tên tệp là Thần đồng Mạc Đĩnh Chi. Thần đồng Mạc Đĩnh Chi Nhờ có trí thông minh, Mạc Đĩnh Chi nhanh chóng trở thành học trò giỏi nhất trường. Buổi tối, Mạc Đĩnh Chi mới có thì giờ đọc sách vì ban ngày cậu phải làm việc khác. Do lại không có đèn dầu thắp, Mạc Đĩnh Chi đã nghĩ ra cách bắt đom đóm bỏ vào vỏ ...


(Thực hành)

Em hãy sử dụng phần mềm Word để tạo tệp văn bản mới có nội dung như dưới đây. Khi soạn thảo hãy sao chép khối văn bản “Mạc Đĩnh Chi” để không phải gõ lại nhiều lần. Lưu và đặt tên tệp là Thần đồng Mạc Đĩnh Chi.

Thần đồng Mạc Đĩnh Chi

Nhờ có trí thông minh, Mạc Đĩnh Chi nhanh chóng trở thành học trò giỏi nhất trường. Buổi tối, Mạc Đĩnh Chi mới có thì giờ đọc sách vì ban ngày cậu phải làm việc khác. Do lại không có đèn dầu thắp, Mạc Đĩnh Chi đã nghĩ ra cách bắt đom đóm bỏ vào vỏ trứng lấy ánh sáng làm đèn. Không mấy lúc Mạc Đĩnh Chi nghỉ ngơi mà cậu chỉ đọc sách, nghiền ngẫm sách, kể cả lúc vai gánh củi đi bán. Không có sách đọc thì Mạc Đĩnh Chi mượn thầy, mượn bạn. Mạc Đĩnh Chi cố đọc nhiều cuốn sách quý.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn