+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
17/12 14:59:02
Câu 3. (1,0 điểm) (M3) Để quyết định có nên tham gia Cuộc thi giải Toán qua mạng Violympic hay không, em cần những thông tin gì?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
17/12 14:59:01
Câu 2. (1,0 điểm) (M2) Điền Đ (Đúng), S (Sai) và ô trống cho thích hợp. Phát biểu Đúng/Sai a) Thông tin trên website thường được sắp xếp theo chủ đề. b) Thông tin trên website sắp xếp ngẫu nhiên, vì vậy khó tìm kiếm. c) Các chủ đề của website thường được đặt ở phần đầu trang chủ. d) Có thể tìm kiếm thông tin trên website bằng cách tìm theo chủ đề.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
17/12 14:59:01
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M2) Em hãy lấy một ví dụ về phần mềm trên máy tính mà em thường sử dụng để hỗ trợ việc học và nêu công dụng của các phần mềm đó.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
17/12 14:58:59
Câu 3. (1,0 điểm) (M3) Em hãy nêu các bước để tạo sản phẩm thủ công theo video trên YouTube Kids.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
17/12 14:58:59
Câu 2. (1,0 điểm) (M3) Em hãy nêu các chức năng điều khiển video trong hình sau:
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
17/12 14:58:59
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M3) Theo em, văn bản ở hình dưới đây là kết quả thực hiện các lệnh định dạng nào?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
17/12 14:58:53
Câu 2. (1,0 điểm) (M3) Dịp nghỉ hè năm 2024, gia đình bạn Lam đi du lịch nhiều nơi. Trong mỗi chuyến du lịch, gia đình Lam thường chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Dưới đây là các file ảnh Lam chụp được Em hãy đề xuất cây thư mục có cấu trúc hợp lí để giúp bạn Lam lưu trữ các bức ảnh chụp trong các chuyến du lịch của gia đình.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
17/12 14:58:51
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (2,0 điểm) (M2) Điền từ, cụm từ trong khung vào chỗ chấm thích hợp dễ dàng hơn cách phân loại cây thư mục cấu trúc hợp lí dễ tìm kiếm sơ đồ hình cây sơ đồ hình khay cấu trúc quản lí cấu trúc phân cấp cách phân loại a) Thông tin trong máy tính được tổ chức, lưu trữ dưới dạng ..... Cây thư mục có .... giúp việc quản lí, tìm thông tin ....., nhanh hơn. b) Mô ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:03
Câu 3. (1,0 điểm) (M3) Để quyết định có nên tham gia Cuộc thi giải Toán qua mạng Violympic hay không, em cần những thông tin gì?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:02
Câu 2. (1,0 điểm) (M2) Điền Đ (Đúng), S (Sai) và ô trống cho thích hợp. Phát biểu Đúng/Sai a) Thông tin trên website thường được sắp xếp theo chủ đề. b) Thông tin trên website sắp xếp ngẫu nhiên, vì vậy khó tìm kiếm. c) Các chủ đề của website thường được đặt ở phần đầu trang chủ. d) Có thể tìm kiếm thông tin trên website bằng cách tìm theo chủ đề.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:02
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M2) Em hãy lấy một ví dụ về phần mềm trên máy tính mà em thường sử dụng để hỗ trợ việc học và nêu công dụng của các phần mềm đó.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:02
Câu 2. (1,0 điểm) (M3) Dịp nghỉ hè năm 2024, gia đình bạn Lam đi du lịch nhiều nơi. Trong mỗi chuyến du lịch, gia đình Lam thường chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Dưới đây là các file ảnh Lam chụp được Em hãy đề xuất cây thư mục có cấu trúc hợp lí để giúp bạn Lam lưu trữ các bức ảnh chụp trong các chuyến du lịch của gia đình.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:02
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (2,0 điểm) (M2) Điền từ, cụm từ trong khung vào chỗ chấm thích hợp dễ dàng hơn cách phân loại cây thư mục cấu trúc hợp lí dễ tìm kiếm sơ đồ hình cây sơ đồ hình khay cấu trúc quản lí cấu trúc phân cấp cách phân loại a) Thông tin trong máy tính được tổ chức, lưu trữ dưới dạng ..... Cây thư mục có .... giúp việc quản lí, tìm thông tin ....., nhanh hơn. ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:01
Câu 3. (1,0 điểm) (M3) Em hãy nêu các bước để tạo sản phẩm thủ công theo video trên YouTube Kids.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:01
Câu 2. (1,0 điểm) (M3) Em hãy nêu các chức năng điều khiển video trong hình sau:
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
16/12 22:33:01
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M3) Theo em, văn bản ở hình dưới đây là kết quả thực hiện các lệnh định dạng nào?
doraemon
Tin học - Lớp 5
07/12 07:37:16
Trong trường hợp mình muốn lưu 1 bức tranh vẽ vào thư mục, mình sẽ lưu vào loại nào?
Chung Nguyễn
Tin học - Lớp 5
30/11 20:43:04
Làm thế nào để gửi ảnh
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:40
Em hãy tham khảo các hình ảnh dưới đây để đề xuất ý tưởng, viết kịch bản chương trình Scratch kể câu chuyện rùa và thỏ theo cách của riêng em.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:39
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai khi nói về ý tưởng, kịch bản chương trình máy tính. A. Để tạo ra chương trình trò chơi trên máy tính, trước tiên ta cần đề xuất ý tưởng về trò chơi đó. B. Khi trình bày ý tưởng, ta cần mô tả chi tiết, cụ thể trò chơi diễn ra như thế nào. C. Dựa trên ý tưởng đã có, ta tiến hành viết kịch bản gồm ba phần: Mở đầu, diễn biến, kết thúc. D. Nội dung kịch bản cần mô tả rõ ràng, cụ thể, chi tiết bối cảnh ban đầu, diễn biến của trò chơi, bối cảnh kết ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:39
Trong bảng dưới đây, đánh dấu P vào ô trống để xác định mỗi nội dung thuộc phần nào trong kịch bản trò chơi Chinh phục các vì sao. Nội dung Thuộc phần (trong kịch bản) Mở đầu Diễn biến Kết thúc - Sân khấu là hình ảnh Thiên hà. - Ngôi sao ở vị trí bất kì trong Thiên hà. - Tàu vũ trụ ở giữa cạnh dưới của sân khấu. - Thời gian chơi là 60 giây, điểm số của người chơi (Điểm) ban đầu bằng 0. - Khi nháy chuột vào nút lệnh Gothì trò chơi bắt đầu cho đến khi hết thời gian (đếm ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:39
Nối mỗi tên phần kịch bản ở cột bên trái với một nội dung ở cột bên phải cho phù hợp. Tên phần kịch bản Nội dung 1. Mở đầu a) mô tả diễn biến của trò chơi, câu chuyện như: hoạt động của các nhân vật, tương tác giữa các nhân vật, tình huống, sự kiện, .... 2. Diễn biến b) mô tả bối cảnh kết thúc như: tình huống kết thúc, điều kiện kết thúc, thông điệp khi kết thúc, ..... 3. Kết thúc c) mô tả bối cảnh ban đầu như: phông nền sân khấu, các nhân vật, thời gian, …
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:38
Nối mỗi mục ở cột A với một mục ở cột B thành phát biểu đúng để mô tả ý tưởng về trò chơi Chinh phục các vì sao. A B 1. Ngôi sao xuất hiện tại a) ngôi sao xuất hiện lại tại vị trí ngẫu nhiên trong thiên hà, người chơi được thêm 1 điểm. 2. Người chơi sử dụng các phím mũi tên à, ß, á, â b) chương trình sẽ thông báo “Hết thời gian” rồi kết thúc trò chơi 3. Khi tàu vũ trụ chạm ngôi sao thì c) điều khiển tàu vũ trụ di chuyển đến vị trí ngôi sao. 4. Khi hết thời gian chơi ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:38
Nối mỗi mục ở cột A với một mục ở cột B thành phát biểu đúng để làm rõ hơn ý tưởng về trò chơi Mèo hứng táo. A B 1. Khi mèo chạm táo a) chương trình thông báo Hết thời gian” rồi kết thúc trò chơi. 2. Nếu táo chạm cạnh dưới của sân khấu thì b) táo xuất hiện lại tại vị trí ngẫu nhiên ở cạnh trên của sân khấu và tiếp tục rơi dần xuống. 3. Người chơi sử dụng phím mũi tên à, ß để c) điểm số của người chơi tăng lên 1, táo xuất hiện lại tại vị trí ngẫu nhiên ở cạnh trên của sân ...
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:38
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: diễn ra; đề xuất ý tưởng. Để tạo ra chương trình trò chơi hay kể chuyện trên máy tính, việc đầu tiên cần thực hiện là …………..; Khi trình bày ý tưởng, em cần mô tả ngắn gọn trò chơi, câu chuyện……………..như thế nào?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:38
Hình bên là chương trình Scratch của một bạn tạo ra để nhập 5 số từ bàn phím, tính tổng và thông báo kết quả ra màn hình. a) Em hãy tạo, chạy thử chương trình và cho biết: - Chương trình có lỗi hay không? - Nếu chương trình có lỗi thì lỗi thì lỗi đó thuộc loại nào? b) Sửa lỗi cho chương trình
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:37
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước các đáp án đúng. Khối lệnh nào dưới đây cho phép so sánh và thông báo kết quả so sánh cặp số a, b đúng với cả ba trường hợp: a > b, a < b và a = b. A. B. C.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:37
Đối với mỗi cặp số dưới đây, chương trình ở Hình 3 trong SGK đưa thông báo đúng hay sai? Tại sao? a) 5, 4: ……………………………………………………………………………… b) 4, 4: ......................................................................................................................... c) 6, 7:.........................................................................................................................
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:37
Đối với chương trình ở Hình 3 trong SGK, ba cặp số a, b nào là phù hợp để chạy thử nhằm phát hiện lỗi chương trình hoạt động không như mong muốn? Tại sao? A. 5, 5; 3, 6; 8, 10. B. 3, 3, 3, 3, 3, 3. C. 5, 4; 4, 4; 6, 7. D. 4, 3; 6, 4; 9, 7.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
14/11 16:24:37
Nối mỗi mục ở cột A với một mục ở cột B để tạo thành phát biểu đúng về xác định vị trí lỗi, sửa lỗi cho chương trình ở Hình 3 trong SGK (khi nhập a, b có giá trị bằng nhau). A B 1. Lệnh trực tiếp tạo ra lỗi là a) sử dụng ba khối lệnh rẽ nhánh dạng thiếu để kiểm tra và đưa ra thông báo tương ứng với ba trường hợp a > b, a = b, a < b. 2. Cấu trúc điều khiển liên quan đến lỗi là b) 3. Có thể sửa lỗi cho chương trình bằng cách c)
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
10.854 điểm
2
ngân trần
8.254 điểm
3
Chou
7.753 điểm
4
Ancolie
5.989 điểm
5
Đặng Hải Đăng
5.616 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_ Little Snow Fox ...
3.106 sao
2
BF_Zebzebb
3.019 sao
3
ღ_Dâu_ღ
2.751 sao
4
Hoàng Huy
2.615 sao
5
Off để ôn thi
2.535 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×