Trần Bảo Ngọc | Chat Online
13/09 23:19:16

Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của a. Nhà nước và doanh nghiệp. b. Nhà nước và người tiêu dùng. c. Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng. d. Người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của

a. Nhà nước và doanh nghiệp.

b. Nhà nước và người tiêu dùng.

c. Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

d. Người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn