Thảo Đan | Chat Online
hôm qua

Đọc đoạn văn và chọn câu trả lời tốt nhất


----- Nội dung ảnh -----
Đọc đoạn văn và chọn câu trả lời tốt nhất.

Chơi một trò chơi video hay là một trải nghiệm thú vị. Các trò chơi này mang lại niềm vui cho người xem cũng như cho người chơi. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tham gia vào eSports. Các giải đấu chơi trò chơi có sự cạnh tranh diễn ra trên toàn thế giới, với hàng triệu người theo dõi các trận đấu lớn trên màn hình khổng lồ và hàng triệu người xem trực tuyến.

Cũng giống như nhiều thể thao truyền thống, các ngôi sao eSports chơi theo đội và có fan hâm mộ theo dõi họ trong từng trận đấu. Các cuộc thi eSports rất lớn, và các nhà vô địch eSports có thể kiếm được hơn 1 triệu đô la mỗi năm. Điều đó nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng thực tế không dễ để giành chiến thắng. Người chơi phải luyện tập từ 9 đến 14 giờ mỗi ngày để tốt nhất tại các trò chơi. Những trò chơi mà họ chơi thay đổi theo thời gian.

Các ngôi sao eSports không nổi tiếng theo cách mà các ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Tuy nhiên, một số người chơi eSports đang trở thành những người nổi tiếng. Ví dụ, Kévin Weijland, một cầu thủ chuyên nghiệp của trò chơi bóng đá điện tử FIFA, cũng là một phần của đội bóng Ajax, một đội bóng nổi tiếng của Hà Lan. Như một đứa trẻ, anh ấy muốn trở thành một cầu thủ bóng đá và đã rất khao khát như vậy, và một ngày nào đó, những ngôi sao eSports như anh ấy sẽ nổi tiếng như những ngôi sao bóng đá.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn