Huong Hoang | Chat Online
hôm qua

Đọc đoạn văn sau và đánh dấu chữ cái A, B, C hoặc D trên phiếu trả lời của bạn để chỉ ra đáp án đúng nhất cho mỗi khoảng trống được đánh số từ 24 đến 28


----- Nội dung ảnh -----
Đọc đoạn văn sau và đánh dấu chữ cái A, B, C hoặc D trên phiếu trả lời của bạn để chỉ ra đáp án đúng nhất cho mỗi khoảng trống được đánh số từ 24 đến 28.

**Chú thích về Hồ Chí Minh**

Hồ Chí Minh không chỉ để lại một di sản đáng kể của một cuộc cách mạng vĩ đại, mà còn là một tấm gương sáng về những đức tính. Người đã (24) ________ cả cuộc đời mình cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân. Hồ Chí Minh (25) ________ những phẩm chất của một nhà lãnh đạo thiên tài và cũng là hiện thân của một kiểu lãnh đạo mới của nhân dân: vĩ đại nhưng không kiêu ngạo; cao quý và rất giản dị với mối liên hệ gần gũi với quần chúng; cũng như vừa là nguyện vọng cho một đất nước phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng (26) ________ nhân dân có thể hưởng cuộc sống hạnh phúc. Người thường dạy các cán bộ và đảng viên phải nâng cao tinh thần phục vụ và trách nhiệm, và bản thân người vẫn là một ví dụ điển hình.

Từ quan điểm đó, Hồ Chí Minh đã kêu gọi các (27) ________ của Đảng và Nhà nước, cũng như mỗi cán bộ và đảng viên, hãy nêu cao tinh thần phục vụ, cảm giác trách nhiệm với nhân dân, và chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của người dân. (28) ________ người, nếu như đất nước độc lập nhưng nhân dân không được hưởng tự do và hạnh phúc, thì sự độc lập đó không có nghĩa gì cả.

**(https://en.nhandan.vn/president-ho-chi-minh-the-great-leader-who-wholeheartedly-devoted-himself-to-the-country-and-the-happiness-of-the-people-post60828.html)**

Câu hỏi 24. A. confessed B. contributed C. brought D. devoted

Câu hỏi 25. A. a little B. much C. few D. all

Câu hỏi 26. A. where B. what C. which D. who

Câu hỏi 27. A. leaders B. politicians C. members D. strategists

Câu hỏi 28. A. Despite B. According to C. Because of D. Due to
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn