Khang Nguyễn | Chat Online
2 giờ trước

X là nguyên tố hóa học có trong thành phần của chất có tác dụng oxy hóa và sát khuẩn cực mạnh, thường được sử dụng với mục đích khử trùng và tẩy trắng trong lĩnh vực y tế, xử lý nước cấp, nước thải, nước bể bơi. Nguyên tử X có tổng số các loại hạt cơ bản bằng 52, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 16 hạt. Xác định thành phần cấu tạo (số hạt mình loại) của nguyên tử X


Câu 9
----- Nội dung ảnh -----
Câu 7 (TH). [CTST - SBT] X là nguyên tố hóa học có trong thành phần của chất có tác dụng oxy hóa và sát khuẩn cực mạnh, thường được sử dụng với mục đích khử trùng và tẩy trắng trong lĩnh vực y tế, xử lý nước cấp, nước thải, nước bể bơi. Nguyên tử X có tổng số các loại hạt cơ bản bằng 52, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 16 hạt. Xác định thành phần cấu tạo (số hạt mình loại) của nguyên tử X.
Câu 8 (TH). [CD - SGK] Nước cất (H2O) là nước tinh khiết, được điều chế bằng cách chứng cất và thường được sử dụng trong y tế như phác thuốc tiêm, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vật thương,... Tính tổng số electron, proton, neutron trong một phân tử nước (H2O). Biết trong phần tử này, nguyên tử H có 1 electron; nguyên tử O có 8 neutron và 8 proton.
Câu 9 (TH). [CD - SGK] Các đám mây gây hiện tượng sấm sét tạo nên bởi những hạt nước nhỏ li ti mang điện tích. Một thực nghiệm cho thấy, một giọt nước có đường kính 50 µm, mang một lượng điện tích âm là -3,33 × 10^-17 C.
Bài tập đã có 3 trả lời, xem 3 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn