Nguyễn Thị Nhài | Chat Online
08/10 10:33:21

Nghiên cứu Marketing nhằm mục đích:Mang lại những thông tin về môi trường Marketing và chính sách MarketingThâm nhập vào một thị trường nào đóĐể tổ chức kênh phân phối cho tốt hơnĐể bán được nhiều sản phẩm với giá cao hơn.


Nghiên cứu Marketing nhằm mục đích:

Mang lại những thông tin về môi trường Marketing và chính sách Marketing

Thâm nhập vào một thị trường nào đó

Để tổ chức kênh phân phối cho tốt hơn

Để bán được nhiều sản phẩm với giá cao hơn.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn