Giúp mik vs ----- Nội dung ảnh ----- Câu 45: Cần hoàn thiện kế hoạch giáo dục để đối diện với những thay đổi từ môi trường.
Câu 46: Những vấn đề nhập nhằng trong lịch sử có thể ảnh hưởng đến sự ghi nhớ của mỗi cuộc sống.
Câu 47: Muốn tìm thấy bản thể tranh luận về chính sách, về phương pháp cần bắt đầu từ: A. quan điểm lịch sử. B. đối tượng nghiên cứu. C. đặc thù lịch sử. D. nội dung nghiên cứu.
Câu 48: Xác định vấn đề. A. Chọn lọc, phân loại. B. Sưu tầm tư liệu. C. Xác định, đánh giá. D. Sự tầm sư liệu.
Câu 49: Đề xuất phương pháp thực hiện thuộc nào trong quy trình tái hiện tài liệu lịch sử? A. Xác định vấn đề. B. Sưu tầm tư liệu. C. Xác định, đánh giá. D. Sự tầm sư liệu.
Câu 50: Những tri thức lịch sử được hiểu biết, nhận thức thường được thể hiện dưới dạng nào? A. Niềm tin. B. Kinh nghiệm. C. Quyết định. D. Văn bản.
Câu 51: Những tri thức lịch sử từ trải nghiệm trước thì thường ảnh hưởng như thế nào? A. Kỹ năng. B. Tài liệu. C. Kết quả nghiên cứu. D. Đối tượng lịch sử.
Câu 52: Cái gì khác so với các nguồn sử liệu sử lý là? A. bảo tàng. B. thư viện. C. Đối tượng. D. người nghiên cứu.
Câu 53: Những tri thức lịch sử được hiểu biết, nhận thức được người đó sau tiếp nhận thông qua A. kinh nghiệm thụ lý. B. bí kíp gia truyền. C. hệ thống giáo dục. D. phương pháp thực hiện.
Câu 54: Chính tri thức được tạo từ trải nghiệm thực tế như là A. nghề nghiệp, tác phẩm sở học, quyết định, kỹ năng. B. tri thức trực giác. C. môn học, bộ sách, kỹ năng. D. quyết định, kỹ năng.
Câu 55: Những biện pháp đối với việc tạo ra giờ học có tác động đến ba góc cạnh như A. xác định vấn đề, sưu tầm, chọn lọc phân loại, đánh giá.