Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online
hôm qua

Em hãy xử lí các tình huống sau: Tình huống 1. Bạn A là học sinh lớp 9C. Ngoài giờ lên lớp, bạn A rất thích tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khoá, hoạt động văn nghệ, thể thao của nhà trường, Nhưng khi bạn A muốn lập kế hoạch quản lí thời gian hiệu quả thì lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn A cảm thấy lo lắng và không biết làm như thế nào để vừa đảm bảo thời gian cho việc học tập, vừa thoả mãn được sở thích của mình. Câu hỏi: Nếu là bạn của bạn A, em sẽ đưa ra lời khuyên gì cho bạn ấy? Tình ...


Em hãy xử lí các tình huống sau:

Tình huống 1. Bạn A là học sinh lớp 9C. Ngoài giờ lên lớp, bạn A rất thích tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khoá, hoạt động văn nghệ, thể thao của nhà trường, Nhưng khi bạn A muốn lập kế hoạch quản lí thời gian hiệu quả thì lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn A cảm thấy lo lắng và không biết làm như thế nào để vừa đảm bảo thời gian cho việc học tập, vừa thoả mãn được sở thích của mình.

Câu hỏi:

Nếu là bạn của bạn A, em sẽ đưa ra lời khuyên gì cho bạn ấy?

Tình huống 2. Bạn B thường ngồi vào bàn học rất sớm, tuy nhiên, hầu như hôm nào cũng đến khuya bạn ấy mới hoàn thành xong việc học của mình. Trong lúc học bài, bạn B thường tranh thủ lên mạng xã hội để đăng ảnh, trò chuyện với bạn bè. Sáng hôm sau, khi đi học, bạn B thường luôn trong trạng thái mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu bài học.

Câu hỏi:

Nếu là bạn thân của bạn B, em sẽ khuyên bạn ấy điều gì?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn