----- Nội dung ảnh ----- Câu 2 (1 điểm): Đọc đoạn thông tin sau và trả lời câu hỏi
Công ty T có chiến lược đưa sản phẩm sữa tươi của Việt Nam ra thị trường quốc tế. Đến nay, công ty đã có mặt tại hơn 35 quốc gia. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện mở các nhà máy mới và mua các nhà máy, trang trại tại Mỹ, New Zealand, Ba Lan,… nhằm mở rộng mạng lưới sản xuất, tiêu thụ, đào tạo nguồn nguyên liệu. Với chiến lược đầu tư bài bản, công nghệ hiện đại, công ty được hỗ trợ tín dụng của các khách hàng chu đảo. Đặc biệt trong những năm gần đây, công ty được sự hỗ trợ to lớn của nhà nước với các chính sách về tỷ trường, thúc đẩy tài chính để công ty T đang tiến phong thực hiện giấc mơ vươn xa thế giới của Việt Nam.
Theo phạm vi không gian, sản phẩm của công ty T được tiêu thụ ở những thị trường nào? Cùng với đó, công ty đã vận dụng chức năng kích thích lượng sản xuất phát triển ở nội dung nào để mở rộng?