Câu hỏi 1: Theo phạm vi không gian, sản phẩm của công ty T được tiêu thụ ở những thị trường nào?
Trả lời: Theo đoạn thông tin, sản phẩm của công ty T hiện đang được tiêu thụ tại hơn 35 quốc gia trên thế giới.
Câu hỏi 2: Cùng với đó, công ty đã vận dụng chức năng kích thích lượng sản xuất phát triển ở nội dung nào để mở rộng?
Trả lời: Công ty T đã vận dụng chức năng kích thích lượng sản xuất phát triển ở nội dung đầu tư mở rộng sản xuất. Cụ thể:
- Mở các nhà máy mới: Việc xây dựng các nhà máy mới ở trong và ngoài nước giúp tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao.
- Mua các nhà máy, trang trại: Việc mua lại các nhà máy, trang trại ở nước ngoài giúp công ty tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng, ổn định và mở rộng quy mô sản xuất.
- Đào tạo nguồn nguyên liệu: Việc đầu tư vào đào tạo nguồn nguyên liệu cho thấy công ty quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.