Tính chiều cao của dốc và chiều dài quãng đường từ nhà đến trường. Biết vận tốc trung bình lên dốc là 8km/hCâu 4: (2,0 điểm) Bạn Nam đi xe đạp từ nhà (điểm B) đến trường (điểm C) gồm đoạn lên dốc và đoạn xuống dốc, góc B = 10 0 và góc C = 15 0 , đoạn lên dốc dài 300 mét. a) Tính chiều cao của dốc và chiều dài quãng đường từ nhà đến trường. b) Biết vận tốc trung bình lên dốc là 8 km/h. Tính thời gian (phút) bạn Nam lên dốc. (Lưu ý kết quả phép tính làm tròn đến hàng đơn vị) Câu 7: (1,0 điểm) Hai chiếc thuyền A và B ở vị trí như trong hình số 1. Tính khoảng cách giữa chúng (làm tròn đến hai chữ số thập phân). Câu 4: (1,0 điểm) Một người đi bộ từ chân dốc A lên tới đỉnh dốc B mất 5 phút. Biết đỉnh dốc cao khoảng 15m và khoảng cách từ chân dốc A đến C là 60 m. Hỏi người đó đã đi với vận tốc bao nhiêu m/s ? (Giả sử người đó đi trong điều kiện lý tưởng là chuyển động đều). (Làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ 2) ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 4: (2,0 điểm) Bạn Nam đi xe đạp từ nhà (điểm B) đến trường (điểm C) gồm đoạn lên dốc và đoạn xuống dốc, góc B = 10° và góc C = 15°, đoạn lên dốc dài 300 mét. a) Tính chiều cao của dốc và chiều dài quãng đường từ nhà đến trường. b) Biết vận tốc trung bình lên dốc là 8 km/h. Tính thời gian (phút) bạn Nam lên dốc. (Lưu ý kết quả phép tính làm tròn đến hàng đơn vị) 300m 100 15° B H C Câu 7: (1,0 điểm) Hai chiếc thuyền A và B ở vị trí như trong hình số 1. Tính khoảng cách giữa chúng (làm tròn đến hai chữ số thập phân). 154 50° 300m Câu 4: (1,0 điểm) Một người đi bộ từ chân dốc A lên tới đinh dốc B mất 5 phút. Biết đỉnh dốc cao khoảng 15m và khoảng cách từ chân dốc A đến C là 60 m. Hỏi người đó đã đi với vận tốc bao nhiêu m/s ? (Giả sử người đó đi trong điều kiện lý tưởng là chuyển động đều). (Làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ 2) 15m C 60m |