Dream Menswear | Chat Online
14/10/2021 09:40:37

Các mẹo phối đồ với những mẫu áo sơ miÁo sơ mi nam luôn được các chàng sử dụng hàng ngày


Các mẹo phối đồ với những mẫu áo sơ mi

Áo sơ mi nam luôn được các chàng sử dụng hàng ngày. Nhưng có thể sẽ ít người biết chiếc áo sơ mi của mình có thể phối được với nhiều phụ kiện khác nhau tạo nên outfit đẹp và lạ đến thế. Hãy lưu lại và áp dụng ngay vào mỗi ngày để trở nên tươi mới hơn nhé.

1.    Áo sơ mi có cổ

Có lẽ nghĩ tới áo sơ mi có thể mọi người sẽ luôn đến việc chỉnh chu và đứng đắn.

·       Quần âu

Chắc chắn rồi còn gì hoàn hảo hơn khi phối một chiếc áo sơ mi với quần âu đen. Outfit này có lẽ phù hơp trong mọi hoàn cảnh như  họp, đi chơi, hay đi tiệc,.. Bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện khi diện outfit này.

·       Quần jean

 Bạn cũng có thể phối với một chiếc quần jean trông bạn sẽ thật năng động và trẻ trung mà không lo lỗi mốt. Khi bạn phối đồ với quần jean rất phù hợp cho những buổi đi chơi hoặc vẫn động thể chất. Với phong cách đơn giản nên rất phù hợp cho những bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động.

·       Quần short

Đây là một sự kết hợp mang lại phong cách mới mẻ. Tạo nên sự kinh ngạc cho chính người mặc cũng như với người đối diện. Cách mix đồ này trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại là một sự kết hợp rất ăn í , không đem lại cảm giác nhàm chán vì luôn phải mặc quần dài.

2.    Áo sơ mi không cổ

Với một chiếc áo sơ mi không cổ bạn hoàn toàn cũng có thể kết hợp giống như áo sơ mi có cổ vậy .

·       Quần âu

Sự kết hợp này thì không quá phổ biến vì đa số mọi người sẽ lựa chọn nhưng chiếc áo sơ mi có cổ. Nhưng outfit này cũng được coi là sự kết hợp ăn í vì sự tiện lợi của nó. Những chiếc sơ mi không cổ như vậy khá phù hợp cho những bạn vận động thể thao. Sự kết hợp này không hề dìm dáng mà còn tôn lên vẻ quyến rũ cho các chàng.

·       Quần jean

Phối áo sơ mi không cổ với quần jean đem lại vẻ phóng khoáng và vô cùng sành điệu. Chúng ta đã quá quen với sự kết hợp của áo sơ mi với quần âu thì đây sẽ là một làn gió mới khiến bạn trông thật mới mẻ. Gía thành của bộ đồ cũng không quá đắt phù hợp cho các buổi đi chơi, đi du lịch,.. Trông bạn sẽ thật tuyệt vời và vô cùng cá tính.

Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn