Ngô Minh Hiếu | Chat Online
23/10/2021 16:36:35

Chuyển đoạn văn sau sang tiếng anh


Mọi người giúp em chuyển đoạn văn này sang tiếng anh với ạ. Cô giáo em cấm gg dịch ạ. huhu tại google dịch hay bị sai ngữ pháp với từ ạ.
Mark được tiếp xúc máy tính lần đầu khi anh 6 tuổi và lập tức nhận thấy niềm đam mê của cuộc đời mình.Cha anh là người đầu tiên dạy anh những kiến thức cơ bản về công nghệ, ông còn thuê kỹ sư phần mềm David Newman làm gia sư cho con trai. Sau một thời gian kèm cặp, Newman đã phải thốt lên với cha anh rằng Mark chính là một thần đồng thực sự.Bắt đầu lập trình máy tính từ năm 12 tuổi, phần lớn kỹ năng và kiến thức là do Mark tự trau dồi. Anh đã sử dụng Atari BASIC để tạo ra một chương trình nhắn tin Zucknet cho phép các máy tính trong nhà và phòng nha khoa của cha kết nối với nhau.
Năm 2002, Mark ghi danh vào Đại học Harvard danh tiếng. Tại đây, anh đã cho ra đời nhiều ý tưởng công nghệ tuyệt vời và được các bạn gọi là “thần đồng lập trình”.
 Năm thứ hai đại học, Mark tạo ra chương trình Facemash, trang mạng bầu chọn “hot girl” trong giới sinh viên Harvard dựa trên những tấm ảnh mà anh hack được từ dữ liệu của trường. Trang mạng này đã làm sập server của trường và bị đóng cửa một thời gian ngắn sau đó vì bị xem là vi phạm đời tư cá nhân của người khác.Mark Zuckerberg sau đó đã gửi một lời xin lỗi công khai về vấn đề Facemash.
Mark Zuckerberg đã cho ra đời Facebook trong  phòng kí túc xá của mình tại Đại học Harvard vào ngày 4 tháng 2 năm 2004 với sự trợ giúp từ những người bạn đại học của mình. Sau khi thành công trong việc tạo lập và thiết kế, Facebook được giới thiệu rộng rãi đến với các trường Đại học khác. 
Cũng trong năm thứ hai, năm 2004, Mark Zuckerberg  đã rời khỏi Harvard và chuyển đến thung lũng Silicon, cùng với Moskovitz và một số người bạn của họ đã thuê một ngôi nhà ở Palo Alto và biến nó thành văn phòng làm việc.
 
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn