Lê Thị Ngọc Diễm | Chat Online
31/10/2021 15:58:24

Có bao nhiêu cách chia tổ sao cho số nam và số nữ được chia đều vào các tổ


Bài 10. Một lớp học có 24 học sinh nam và 18 học sinh nữ. Có bao nhiêu cách chia tổ sao cho số nam và số nữ được chia đều vào các tổ?

Bài 11. Cô giáo chủ nhiệm muốn chia <!--[if gte mso 9]><xml> </xml><![endif]--> quyển vở, <!--[if gte mso 9]><xml> </xml><![endif]--> bút bi và <!--[if gte mso 9]><xml> </xml><![endif]--> gói bánh thành một số phần thưởng như nhau để trao trong dịp sơ kết học kì. Hỏi có thể chia được nhiều nhất bao nhiêu phần thưởng? Khi đó mỗi phần thưởng có bao nhiêu quyển vở, bút bi và gói bánh?

Bài 12. Bạn Hà có <!--[if gte mso 9]><xml> </xml><![endif]--> viên bi màu đỏ và <!--[if gte mso 9]><xml> </xml><![endif]--> viên bi màu vàng. Hà có thể chia nhiều nhất vào bao nhiêu túi sao cho số bi đỏ và bi vàng được chia đều vào các túi? Khi đó mỗi túi có bao nhiêu viên bi đỏ và viên bi vàng.

Bài 13. Trong ngày đại hội thể dục thể thao, Số học sinh của một trường khi xếp thành 12 hàng, 18 hàng, 21 hàng đều vừa đủ. Hỏi trường đó có bao nhiêu học sinh? Biết số học sinh trong khoảng từ 500 đến 600
Mn làm được bài nào thì giúp mik nhé 

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn