Câu 1: Vaseline- dầu dưỡng ẩm được bán dưới dạng kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm môi, là một ví dụ về
A. Định vị lợi ích sản phẩm
B. Định vị theo dịp sử dụng và thời gian sử dụng
C. Định vị liên quan đến danh mục
D. Định vị chất lượng - giá cả
Câu 2: Nike là công ty với sản phẩm chính là giầy. Hiện nay, Nike sử dụng thương hiệu của mình để quảng bá và kinh doanh nhiều mặt hàng thể thao khác: Quần áo thể thao, dụng cụ golf…Nike đã sử dụng chiến lược …………………….trong trường hợp này.
A. Mở rộng dòng sản phẩm
B. Mở rộng thương hiệu
C. Dùng nhiều thương hiệu
D. Phát triển thương hiệu mới
Câu 3: Khẩu hiệu Lifebouy - tiêu diệt vi khuẩn mà bạn không thể nhìn thấy, là một ví dụ về ___________
A. Định vị dựa vào lợi ích cảm xúc
B. Định vị dựa vào lợi ích chức năng
C. Định vị dựa vào khách hàng mục tiêu
D. Định vị vào giải quyết vấn đề